Samsung khẳng định tin đồn Nikon mua lại công nghệ Mirrorless của hãng là “không

Samsung khẳng định tin đồn Nikon mua lại công nghệ Mirrorless của hãng là “không”

Tạp chí Amateur Photographer cho biếtSamsung xác nhận với họ rằng tin đồn Nikonmua lại công nghệ máy ảnh Mirrorless của hãng là không chính xác. Theo đó, những tin đồn gần đây về việc Samsung bán công nghệ bên trong những máy Samsung NX cho Nikon là “không đúng” (một cụm từ rất mập mờ). Đại diện của Nikon cũng cho biết họ không có bất kỳ bình luận gì về tin đồn này.

Hôm qua, chúng ta đã được nghe về tin đồn Nikon thâu tóm công nghệ máy ảnh Mirrorless của Samsung để hoàn thiện chiếc Mirrorless Full Frame phân khúc chuyên nghiệp. Chi tiết về tin đồn này: Nikon đã thâu tóm công nghệ máy ảnh Mirrorless của Samsung? Chuyện gì đang xảy ra?

Amateur Photographer là một tạp chí lớn chuyên về nhiếp ảnh tại Anh Quốc và chính là trang đã đưa tin đồn về việc Samsung ngừng bán máy ảnh. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào từ cả Nikon và Samsung nên vẫn chưa thể xác minh tin tức của AP có chính xác hay không. Trước đây Samsung cũng đã “phủ nhận” tin đồn về việc họ đang rút chân ra khỏi cuộc chơi máy ảnh kỹ thuật số ở nhiều thị trường, nhưng sau đó tin đồn vẫn xảy ra. Chúng ta sẽ tiếp tục chờ những diễn biến tiếp theo để xem cụm từ “không đúng” của Samsung cụ thể là thế nào.

Theo Amateur Photographer​ / nguồn tinhte.vn
Visited 176 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...