Ngàm Cambo giúp gắn ống kính Canon vào máy ảnh Fujifilm GFX

Đây là tin vui đối với những người đang sở hữu máy ảnh medium-format Fujifilm GFX 50S bởi họ có thể tận dụng hệ thống ống kính chất lượng cao của Canon.

Ngàm chuyển đổi Cambo CA-GFX.
Ngàm chuyển Cambo CA-GFX giúp máy ảnh medium-format Fujifilm GFX 50S lắp được các ống kính ngàm EF của Canon (vốn dành cho dòng máy DSLR full-frame của Canon). Tùy theo từng loại ống kính, ảnh chụp có thể bị tối hoặc mất góc/cạnh.
Thêm nữa, vì không có kết nối điện tử giữa ống kính và máy ảnh nên khi sử dụng Cambo CA-GFX người dùng sẽ không thể kích hoạt chế độ lấy nét tự động. Việc điều chỉnh khẩu độ cũng phải thực hiện bằng tay thông qua vòng xoay trên ngàm chuyển. Thông tin về tiêu cự và khẩu độ sẽ hiển thị ở màn hình OLED trên ngàm chuyển này. Bên trong ngàm chứa hai viên pin.
Cambo cho biết Canon có hai ống kính tilt-shift là T-SE 17mm và T-SE 24mm có khả năng bao phủ được kích thước của cảm biến medium-format. Đây cũng chính là hai tiêu cự mà hệ thống ống kính Fujifilm GFX đang còn thiếu. Hiện tại Cambo chưa chia sẻ thông tin về thời gian lên kệ và giá bán của sản phẩm này.

Việt Đức / Canonrumors / nghenhinvietnam.vn

Visited 19 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...