Top 5 máy in ảnh di động cho dân du lịch

Những chiếc máy in nhỏ gọn này có thể giúp bạn in ngay tức khắc loạt ảnh đẹp chụp từ smartphone, tablet trong những chuyến đi xa.

Polaroid Zip

Polaroid Zip là mẫu máy in ảnh bỏ túi thiết kế gọn nhẹ nên có thể dễ dàng mang theo mọi nơi. Máy kết nối được với thiết bị di động thông qua Bluetooth hay NFC và người dùng có thể ra lệnh in trực tiếp từ ứng dụng Polaroid Printer App – ZIP. Ứng dụng này cung cấp nhiều tính năng để in nhanh, xem và chỉnh sửa ảnh trước khi in, tạo ảnh ghép (collage) từ nhiều ảnh, tạo và in danh thiếp…

Polaroid Zip

Điểm nổi bật của máy in Polaroid Zip là không sử dụng mực mà dùng tia laser để xử lý trực tiếp bề mặt giấy in nhằm tạo ra hình ảnh và màu sắc. Máy sử dụng loại giấy ZINK Zero Ink khổ 2×3 inch với mặt trước để in ảnh còn mặt sau là decal keo dính để dán vào những nơi cần thiết. Giấy này cũng có khả năng chống nước, chống bụi bẩn,…

Chiếc máy in này được thiết kế hướng đến sự tiện dụng và tính tức thời với tốc độ theo công bố chỉ chưa đến 60 giây cho mỗi ảnh in. Do thuộc dòng máy in di động nên Polaroid Zip cũng trang bị pin tích hợp và có cổng microUSB để sạc.

Giá tham khảo: 2,6 triệu đồng.

LG Pocket Photo

Đây là chiếc máy in ảnh di động vô cùng tiện ích nhờ được trang bị kết nối không dây để in từ mọi thiết bị thông minh sử dụng hệ điều hành iOS và Android. Điểm nổi bật nhất của LG Pocket Photo là không sử dụng mực mà được tích hợp công nghệ Inkless từ ZINK, cho phép in hình ảnh trên loại giấy đặc biệt với chất lượng tốt, tự nhiên và màu sắc trung thực.

LG Pocket Photo

Máy sở hữu những tính năng khá thông minh cho phép người dùng có thể lựa chọn những hình ảnh ưa thích vừa mới chụp xong bằng smartphone rồi in ngay tại chỗ để xem hay tặng cho bạn bè, người thân. Chỉ cần tải ứng dụng Pocket Photo trên điện thoại rồi kết nối thông qua Bluetooth hoặc NFC, lựa chọn hình ảnh muốn in và bấm nút là máy sẽ tự động in ra.

LG Pocket Photo cho phép in trên khổ giấy tối đa 5x7cm (tương đương 2×3 inch). Máy trang bị pin sạc tích hợp nên bạn có thể sử dụng để in bất cứ nơi đâu. Theo công bố của hãng sản xuất, LG Pocket Photo hỗ trợ độ phân giải in 313x400dpi. Tốc độ in của máy khoảng 40 giây/ảnh.

Giá tham khảo: 3 triệu đồng.

Canon Selphy CP1000

Thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, mẫu máy in ảnh di động khổ nhỏ Canon Selphy CP1000 thích hợp để mang theo trong các chuyến đi xa và có thể in ảnh nhanh chóng ngay khi vừa chụp xong. Nhờ tích hợp kết nối Wi-Fi nên CP1000 cho phép in ảnh qua mạng không dây từ thiết bị di động và thậm chí có thể được sử dụng như một điểm truy cập để các thiết bị kết nối trực tiếp đến mà không cần phải sử dụng các bộ định tuyến bên ngoài.

Canon Selphy CP1000

Mẫu máy in này còn hỗ trợ AirPrint để in từ các ứng dụng trên iOS mà không cần cài trình điều khiển máy in. Bên cạnh đó, máy cũng trang bị hai khe cắm thẻ nhớ SD và CF để in từ thẻ nhớ máy ảnh. Một điểm nổi bật khác là CP1000 có thể sử dụng nguồn điện adapter hay pin sạc tích hợp nên bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Canon Selphy CP1000 trang bị màn hình màu LCD 2,7-inch để người dùng xem, chọn hình ảnh cũng như thực hiện một số hiệu chỉnh cơ bản trước khi in. Máy sử dụng công nghệ in nhiệt thăng hoa (thermal dye sublimation) với mực in ribbon dạng cuộn, chỉ một cuộn mực duy nhất cho tất cả các màu. Sản phẩm hỗ trợ độ phân giải in 300x300dpi.

Giá tham khảo: 3,35 triệu đồng.

Fujifilm Instax Share SP-2

Chiếc máy in ảnh nhỏ gọn Fujifilm Instax SP-2 là một sản phẩm thay thế cho mẫu Instax SP-1 vốn được tung ra thị trường hồi năm 2014. Sản phẩm mới được khẳng định có tốc độ in màu nhanh hơn nhiều so với phiên bản trước (chỉ 10 giây/ảnh), khả năng in sắc nét hơn nhờ hỗ trợ độ phân giải cao 320dpi.

Fujifilm Instax SP-2

Instax SP-2 cho phép in từ thiết bị iOS và Android thông qua mạng không dây Wi-Fi với ứng dụng tương thích, giúp bạn có được những bức ảnh trên tay ngay sau khi chụp. Mẫu máy in nhỏ gọn này còn có khả năng in ảnh trực tiếp từ những máy ảnh Fujifilm hỗ trợ tính năng “Instax Share”. Bên cạnh khả năng in ảnh thông thường, ứng dụng cho Instax SP-2 trên smartphone còn hỗ trợ áp dụng các bộ lọc màu, đóng khung ảnh hoặc đính kèm thông tin về ảnh chụp để lưu lại kỷ niệm.

Nguyên tắc hoạt động của máy ảnh này là dùng tia laser để đốt cháy tấm phim do chính Fujifilm sản xuất (được bán rời) và tạo thành bức ảnh hoàn chỉnh. Máy hỗ trợ khổ giấy kích thước 46x62mm. Fujifilm Instax SP-2 cũng được tích hợp pin sạc.

Giá tham khảo: 4,5 triệu đồng.

Canon Pixma iP110

Tuy được hãng Canon xếp trong nhóm sản phẩm máy in phun màu đơn năng khổ A4 cho văn phòng, mẫu máy in Pixma iP110 cũng có thể mang đến một giải pháp in ấn di động chuyên nghiệp nhờ tích hợp pin sạc dung lượng cao. Đây thực sự là một lựa chọn hiệu quả cho những nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế quảng cáo hay người dùng cần trình diễn cho khách hàng những bản in đồ họa, ảnh màu chất lượng cao mọi lúc mọi nơi.

Canon Pixma iP110

Canon nổi bật nhờ tính năng kết nối Wi-Fi tiện lợi, cho phép in trực tiếp từ thiết bị di động như laptop, smartphone hay tablet qua mạng không dây. Ngoài ra, với chế độ Access Point Mode, Pixma iP110 có thể tự phát Wi-Fi và bạn có thể kết nối các thiết bị thông minh trực tiếp tới máy in mà không cần có hệ thống mạng không dây. Máy hỗ trợ độ phân giải in 9.600×2.400dpi, tốc độ in ảnh 4x6cm xấp xỉ 53 giây theo công bố của hãng.

Với ứng dụng Pixma Printing Solutions, người dùng có thể thoải mái in và quét di động từ thiết bị chạy hệ điều hành iOS và Android. Không chỉ vậy, tính năng Pixma Cloud Link hỗ trợ kết nối dịch vụ đám mây sẽ giúp bạn in từ tất cả các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Picasa, Photobucket, Flickr, Evernote, Dropbox,… hay quét và gửi đính kèm đến các dịch vụ email điện tử như Google và Yahoo.

Giá tham khảo: 7,1 triệu đồng.

Theo pcworld.com.vn

Visited 560 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...