Giới thiệu loại thẻ nhớ của sony có tốc độ ghi 299MB/s , đọc 300MB/s


Sony vừa giới thiệu loại thẻ SF-G UHS-II của Sony có tốc độ đọc là 300MB/s và ghi 299MB/s, nó sẽ giúp camera lưu ảnh và phim 4K nhanh chóng hơn, dữ liệu chép vào máy tính để làm hậu kỳ cũng tốn ít thời gian hơn.

Nếu bạn chưa biết thì chuẩn UHS-II thêm một hàng chấu tiếp xúc nữa lên thẻ để tăng tốc so với SD đời cũ, và để tận dụng được hết sức mạnh của nó thì bạn sẽ cần camera và máy tính cũng phải hỗ trợ UHS-II. Chưa hết, thẻ SD này còn có khả năng chống sốc, chống nước, chịu được nhiệt độ khắc nghiệt và ngay cả khi bạn chiếu tia X vào thì nó vẫn có thể hoạt động được. Sony cũng có tích hợp thuật toán riêng để tránh giảm hiệu năng sau một thời gian sử dụng.

Các mức dung lượng mà anh em có thể chọn là 32GB, 64GB và 128GB. Sony chưa công bố giá cho sản phẩm này, chỉ biết là card dòng SF-G này sẽ xuất hiện vào tháng 3 năm nay. Sắp tới Sony cũng sẽ bán một đầu đọc SD riêng tốc độ cao hỗ trợ giao thức USB 3.1 gen 1 (tối đa 5Gbps).

Để so sánh, theo trang B&H, card SD nhanh nhất hiện nay là dòng SanDisk Extreme PRO UHS-II và Lexar Professional 2000x UHS-II, chúng có thể đọc 300MB/s và ghi 260MB/s. Ở mức thấp hơn, thẻ SD được Amazon bán chạy là SanDisk Ultra Class 10 SDHC UHS-I có tốc độ tối đa chỉ 80MB/s cho cả tác vụ đọc và ghi.

Nguồn: Sony / tinhte.vn
Visited 226 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...