Fujifilm ra mắt máy ảnh X-A3 và ống kính XF 23 f/2 thích hợp cho phái nữ

Hôm nay, Fujifilm đã chính thức ra mắt thế hệ tiếp theo của dòng máy ảnh mirrorless entry-level là Fujifilm X-A3 cùng với ống kính lấy nét nhanh nhất Fujinon XF 23mm f/2 R WR, chiếc ống kính này được trang bị tính năng chống chịu thời tiết (Weather Seal).

Chiếc máy ảnh mirrorless mới nhất của Fujifilm này được cải tiến hơn nhiều so với đàn anh X-A2 với bộ cảm biến APS-C độ phân giải 24.2 megapixel, lấy nét tốt hơn với hệ thống 49 điểm lấy nét (ở chế độ wide và tracking thậm chí lên đến 77 điểm lấy nét), tuy nhiên, chiếc máy này không được trang bị tính năng lấy nét theo pha. Có một điểm đặc biệt hơn so với đàn anh là màn hình có thể lật lên 180 độ, giúp bạn có thể dễ dàng selfie.

Theo thông tin Fujifilm cung cấp cho The VergePetaPixel thì màn hình này xoay được nhờ “cơ chế trượt và nghiêng”. Ngoài ra, hãng còn thêm những tính năng như nhận diện nụ cười, chức năng làm sáng màu da và phát hiện mắt cho X-A3. Fujifilm cũng có thêm sẵn các bộ lọc màu film lên X-A3.

Fujifilm X-A3 sẽ có ba phiên bản màu: bạc, hồng và nâu. Dự kiến chiếc máy ảnh này sẽ được lên kệ vào tháng Mười năm nay. X-A3 sẽ được bán kèm với ống kit 16-50 f/3.5-5.6 OIS II, giá cả bộ là 599 USD (xấp xỉ 13,5 triệu đồng). Lưu ý rằng đây chưa phải là mức giá chính thức của sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Một số hình ảnh báo chí của Fujifilm X-A3

Bên cạnh việc ra măt X-A3, Fujifilm còn ra mắt một ống kính prime góc rộng mới: Fujinon XF 23mm f/2 R WR. Chiếc ống kính này tương thích với mọi máy ảnh mirrorless hoán đổi ống kính của hãng. Chiếc ống kính này có thể chống chịu được bụi và thời tiết.

Theo thông tin từ Fujifilm, ở nhiệt độ -10°C thì nó vẫn có thể hoạt động. Chiếc ống kính này được cấu tạo từ 10 thấu kính chia ra làm 6 nhóm, gồm 9 lá khẩu bên trong. Fujifilm cũng cho biết rằng ống kính này có thể lấy nét trong vòng 0.05 giây khi sử dụng với X-Pro2 và X-T2.

Fujinon XF 23mm f/2 R sẽ có hai màu bạc và đen được bán vào tháng 9 năm nay với giá 449 USD, xấp xỉ khoảng 10 triệu đồng.

Minh Hùng / vnreview.vn

Visited 437 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...