Ngạc nhiên với tay nghề thợ chụp hình cưới tại Đà Nẵng

Trước đây, rất khó khăn và tốn nhiều chi phí để các cặp đôi mời được thợ chụp ảnh nổi tiếng có tay nghề cao thực hiện bộ ảnh cưới cho mình. Thông thường, các thợ chụp nổi tiếng tập trung nhiều ở Sài Gòn và Hà Nội còn ở các tỉnh khác hầu như không có thợ nổi trội.
Nơi mà thợ chụp được quan tâm nhiều nhất nhì đất nước đó chính là Đà Nẵng, vùng được mệnh danh là “thiên đường ảnh cưới” của Việt Nam.
Một ngày lang thang trên facebook, tôi bắt gặp những bức hình này trong bài quảng cáo của một studio tại Đà Nẵng. Tôi đã hoàn toàn bất ngờ về trình độ chụp lẫn khả năng xử lý hình ảnh của thợ ngoài Đà Nẵng hiện nay, chỉ dùng 2 từ để nhận xét đó là : “tuyệt vời”.
8 3Đang nói về ngành chụp ảnh cưới, tôi sẽ không đề cập đến những cái tên nhiếp ảnh lớn của Việt Nam nhưng không chuyên bên ảnh cưới. Thay vào đó sẽ là một số cái tên nổi bật trong ngành ảnh cưới Việt Nam như: Luciola ở Sài Gòn, Tuarts ở Hà Nội. Nay, ở Đà Nẵng tôi xin giới thiệu đến quý vị studio tôi đánh giá cao là Hoa Mai. Những bức hình tôi sưu tầm bên dưới lấy từ facebook của Hoa Mai Luxury Wedding Store cảm thấy rất đẹp, muốn chia sẻ với quý vị. Chúc quý vị lựa chọn được studio ưng ý để thực hiện bộ ảnh cưới trăm năm có 1 của mình.

9 7 6 5 4 2 1

Visited 10,802 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...