DJI trình làng camera hành động tối ưu hóa khả năng chống rung 99,99%

Hãng DJI mới đây đã tung ra sản phẩm chiếc camera Osmo “thần thánh” hứa hẹn cho khả năng quay video ổn định gần như 100%.
Hãng này cho biết, họ đang muốn thỏa mãn người dùng bằng một thiết bị quay phim cầm tay được trang bị gimbal 3 trục ổn định, và họ hy vọng nó cũng sẽ gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng như dòng drones Phantom trước đây.

Osmo được giới thiệu có 3 trục ổn định

Osmo có thể quay video 4K, chụp ảnh độ phân giải 12Mpx, bộ điều khiển của Osmo được thiết kế nằm trên grip, người dùng có thể cầm và điều khiển khá dễ dàng và thoải mái. Osmo được trang bị kèm 1 micro stereo và một jack cắm micro mở rộng cho những trường hợp đòi hỏi âm thanh chất lượng cao hơn.
Tuy nhiên đây là những tính năng mà chiếc camera hành động nào cũng được trang bị, Osmo sẽ nổi bật với gimbal 3 trục sẽ cho phép ghi video hay hình ảnh ở chất lượng cao nhất, hoàn toàn không chịu ảnh hưởng của bất kỳ rung động nào từ bên ngoài.
Trước đây để ghi được những đoạn video có độ ổn định cao thì người ta cần sử dụng đến những chiếc DSLR với những hệ thống tripod chuyên dụng, hay gần đây là có thể sử dụng chiếc GoPro đi cùng với phụ kiện các loại gimbal, tuy nhiên  các sản phẩm trên giá vẫn còn khá cao. Osmo sẽ cố gắng để giải quyết tất cả các vấn đề với một mức giá hợp lý hơn cho người sử dụng.

Các phím điều khiển Osmo nằm toàn bộ trên grip, dễ dàng cầm và thao tác.

Osmo hiện đã được DJI chào bán trên website với giá 649 $, bạn có thể mua riêng chiếc grip vì ngoài ra nó còn tương thích với các máy ảnh Zenmuse của DJI, hay các smartphone thông dụng.
Osmo còn được DJI quảng cáo là có khả năng chụp toàn cảnh, phơi sáng thậm chí quay video slow motion ở tốc độ 120 khung hình/ giây.
DJI hiện cũng đã cung cấp phụ kiện phù hợp để Osmo có thể gắn trên xe đạp hay trên cánh tay khi bạn muốn thực hiện các video hành trình.

Video giới thiệu Osmo

Nguồn:  cultofmac

Visited 448 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...