Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tour ở Cù Lao Chàm , Hội An và Đà Nẵng

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới tour ở Cù Lao Chàm , Hội An và Đà Nẵng sẽ chỉ bạn những kinh nghiệm quý báu để bạn có thể xoay sở cho các cặp dâu rể khi bạn còn lạ nước lạ cái với bộ 3 địa điểm nổi tiếng tại miền trung này

Vào mùa hè nóng nực, oi ả, mọi người đều có xu hướng đi du lịch tại các đia điểm nghỉ mát, do vậy việc kết hợp du lịch và chụp ảnh cưới (một công đôi việc) là một ý tưởng rất hay được nhiều cặp đôi lựa chọn, vừa làm cho chuyến du lịch thú vị, hấp dấn, mới lạ, lại có được một album ảnh cưới độc đáo và đẹp tuyệt vời. Trong bài viết này ảnh viện áo cưới HongKong Studio giới thiệu tới các bạn địa điểm chụp ảnh cưới tại cù lao Chàm – Hội An – Đà Nẵng cho các cặp đôi chuẩn bị cưới trong mùa hè này.

Cù lao Chàm là địa danh du lịch nổi tiếng tại Hội An, chụp ảnh cưới ở cù lao Chàm có nước biển trong vắt, mang màu xanh ngọc bích dịu mắt mang một vẻ đẹp khác hẳn so với màu nước xanh tại các nơi khác. Đứng từ trên cao chúng ta có thể nhìn thấy được đáy nước, những viên đá ong với nhiều hình dạng, các bãi san hô với đủ các màu sắc,… Một số bãi đẹp tại cù lao Chàm được nhiều cặp đôi lựa chọn chụp ảnh cưới như bãi Chồng: đặc điểm bãi Chồng là có bãi cát trải dài, không gian rộng thênh thang, mênh mông, ảnh cưới lên hình sẽ có giảm giác bao la, lấy được cả bầu trời và bãi biển trải dài ra xa.

chụp ảnh cưới cù lao chàm

chụp ảnh cưới cù lao chàm

Tiếp đến là bãi Xếp, ở đây có rất nhiều những tảng đá ong lớn với đủ kích thước, hình dáng. Cô dâu chú rể đứng trên những tảng đã giữa bãi biển tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn khi chụp ảnh cưới

chụp ảnh cưới cù lao chàm

chụp ảnh cưới cù lao chàm

Sau khi chụp thỏa thích ở hai bãi Chồng và bãi Xếp, các cặp đôi nên lựa chọn tiếp tục chụp ảnh cưới tại bãi Ông. Về cơ bản nơi đây khung cảnh cũng giống như bãi Chồng nhưng ở đây có một chiếc cầu gỗ bắc ra giữa biển, trông đơn giản như vậy nhưng khi lên hình ảnh cưới lại vô cùng lãng mạn, hấp dẫn.

chụp ảnh cưới cù lao chàm

chụp ảnh cưới cù lao chàm

Tiếp theo cù lao Chàm, chúng ta sẽ đến với địa điểm chụp ảnh cưới tại Hội An trong chuyến du lịch vào miền Trung đầy nắng và gió. Tại khu phố cổ Hội An sẽ mang đến cho bức ảnh cưới màu sắc nhẹ nhàng tinh tế. Tránh xa khỏi sự hiện đại, tấp nập nơi thành thị, nơi đây ẩn chứa nét văn hóa Việt nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng vẫn cô cùng tươi trẻ, lãng mạn

chụp ảnh cưới hội an

Không có một địa điểm nào đặc biệt mà ai đó có thể so sánh về Hội An và lựa chọn làm nơi chụp ảnh cưới cho mình. Mọi thứ ở nơi đây từ những con phố nhỏ hép, hay các toàn nhà, khách sạn dường như có sự kết hợp với nhau một cách tình cờ mà vô cùng hài hòa.

chụp ảnh cưới hội an

chụp ảnh cưới hội an

Tới Hội An, cô dâu chú rể không chỉ tìm kiếm góc chụp ảnh cưới đẹp mà còn phải thể hiện cảm xúc với cảnh vật nơi đây. Bởi một khi đã tới Hội An, bạn sẽ luôn cảm thấy trong mình nét đẹp độc đáo, quyến rũ, dân dã của Việt Nam mà không ở đâu bạn có thể được trải nghiệm chân thực được như vậy.

chụp ảnh cưới hội an

Bây giờ chúng ta cùng đến với địa điểm cuổi cùng trong chuyến đi chụp ảnh cưới mà HongKong Studio giới thiệu cho bạn –  Đà Nẵng. Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng còn gì tuyệt vời hơn khi vào buổi sáng sớm, cô dâu chú rể thức dậy cùng nhau đón cảnh bình minh lãng mạn trên bở biển.

chụp ảnh cưới đà nẵng

Chụp ảnh cưới trên biển ekip của HongKong Studio sẽ ghi lại những phút giây nô đùa tinh nghịch của cô dâu chú rể, hay những tình cảm đẹp hai người dành cho nhau. Điều này mang lại cho album ảnh cưới đẹp thêm nhiều màu sắc hơn, sống động hơn.

chụp ảnh cưới đà nẵng

chụp ảnh cưới đà nẵng

Nguồn hongkongstudio.vn

Visited 1,173 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...