Xu hướng mới: ảnh cưới động, tại sao không?

Jeffrey Lewis Bennett, ông chủ của JLB Wedding, Clawson, bang Michigan, Mỹ là một Nhiếp Ảnh Gia nổi tiếng với những bộ ảnh cưới động. Giống như những nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh cưới khác, ông cũng chú trọng việc lưu giữ những giây phút trọng đại. Tuy nhiên Jeffrey Lewis Bennett đã thổi hồn vào bộ ảnh dưới đây một cách rất sáng tạo.

ảnh-cưới-động-01

Theo quan điểm của Jeffrey, “ảnh cưới động trông giống những bức ảnh cưới thường kèm theo khả năng kể chuyện.”

ảnh-cưới-động-02

Từng có kinh nghiệm làm việc trong ngành thiết kế đồ họa, ông đã chuyển hướng sang lĩnh vực nhiếp ảnh, và trở thành người chuyên chụp cho lễ Đính Hôn và Đám Cưới. “Nghề nhiếp ảnh giúp tôi thỏa mãn và lấp đầy chất nghệ sĩ trong máu”, Jeffrey cho biết. Dù có chút lo lắng về thu nhập khi theo đuổi ước mơ, ông vẫn rất tin tưởng vào quyết định của mình.

ảnh-cưới-động-03

Ảnh cưới động của Jeffrey không được thực hiện từ những đoạn phim cưới, mà được tạo thành bằng cách ghép ảnh; do vậy, chúng chiếm rất nhiều thời gian thao tác. Thử nghiệm đầu tiên của ông đến một cách rất tình cờ. Sau khi chụp nhanh nhiều bức ảnh liên tiếp cảnh Cô Dâu Chú Rể tập luyện cho điệu nhảy, Chú Rể đã đề nghị ông ghép loạt ảnh đó lại thành một bức ảnh cưới động.

Ông tự thừa nhận rằng nó đã rất xấu, xấu hơn rất nhiều so với những bộ ảnh cưới ông từng chụp.

ảnh-cưới-động-04

Đến nay, kỹ năng của ông đã được cải thiện tốt hơn. Ai mà không muốn có những bức ảnh hay ho như vầy chứ?

ảnh-cưới-động-05

Không phải tất cả Đám Cưới đều có thể cho ra kiểu ảnh động. Đa số chúng đã được ông lên ý tưởng từ trước đó, thậm chí khi Đám Cưới chưa bắt đầu, rồi cố gắng thực hiện nó.

ảnh-cưới-động-06

“Những bức ảnh cưới động khác thì lại khá tình cờ. Như khi lúc chúng tôi đi qua góc tòa nhà nào đó, ngay lúc có gió và một mảng tường thú vị. Thế là tôi hướng dẫn Cô Dâu Chú Rể về vị trí đứng, cài đặt chân chống (tripod) để chụp cảnh gió thổi tung váy cưới của Cô Dâu và áo vest của Chú Rể… để có được bức ảnh dễ thương như vầy.”

ảnh-cưới-động-07

“Tôi thích tiếp thu trí tưởng tượng của ai đó và thực hiện chúng.”

ảnh-cưới-động-08

“Tôi mong được làm việc với những khách hàng muốn tôi làm đúng việc tôi đang làm. Được nghe kể về ước muốn và giấc mơ của họ, rồi “vui đùa” với chúng, đó là sự phối hợp hoàn hảo.”

ảnh-cưới-động-09

Bức ảnh dưới đây, ông đã không hề nghĩ tới cho đến nhiều tuần sau, khi đang chỉnh sửa bộ ảnh và nhìn thấy khả năng tạo được một bức ảnh động. Vào giây phút đó, cặp đôi dìu nhau trong điệu nhảy đầu tiên, mọi người trong khán phòng đều dõi theo họ. Mọi cặp mắt đều đổ đồn về phía họ!

ảnh-cưới-động-11

Còn bức ảnh tiếp theo được chụp ở Hồ Michigan. “Đó là một khoảnh khắc mà tôi không định tạo thành ảnh động cho tới khi sự việc diễn ra. Suốt thời gian diễn ra Lễ Đính Hôn, nụ hôn này là điều đặc biệt nhất.” Ngay khi chứng kiến khoảnh khắc đó qua ống kính, ông lập tức điều chỉnh chế độ chụp nhanh trên máy và họ vẫn còn hôn nhau…

ảnh-cưới-động-11

Mời bạn thưởng thức nhiều bức ảnh cưới động khác của nhiếp ảnh gia tài năng này nhé!

ảnh-cưới-động-12

ảnh-cưới-động-13

ảnh-cưới-động-14

ảnh-cưới-động-15

ảnh-cưới-động-16

ảnh-cưới-động-17

ảnh-cưới-động-18

ảnh-cưới-động-19

ảnh-cưới-động-20

ảnh-cưới-động-21

ảnh-cưới-động-22

ảnh-cưới-động-23

ảnh-cưới-động-24

ảnh-cưới-động-25

ảnh-cưới-động-26

ảnh-cưới-động-27

ảnh-cưới-động-28

ảnh-cưới-động-29

ảnh-cưới-động-30

ảnh-cưới-động-31

ảnh-cưới-động-32

ảnh-cưới-động-33

ảnh-cưới-động-34

ảnh-cưới-động-35

ảnh-cưới-động-36

ảnh-cưới-động-37

ảnh-cưới-động-38

Bạn có thích mê không nào? Hãy thử nhờ nhiếp ảnh gia của bạn thực hiện một bức ảnh động và chia sẻ cho mọi người biết với nhé. Chúc bạn luôn vui!

Nguồn sweetlovestudio

Visited 2,578 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...