Hướng dẫn chọn mua máy số compact

Hướng dẫn chọn mua máy số compact

Hướng dẫn chọn mua máy số compact

Bước 01: Thiết lập một ngân sách cơ bản  bao nhiêu tiền bạn muốn chi tiêu cho chiếc máy ảnh kỹ thuật số này. Hãy cân nhắc để có được  tất cả các tính năng tốt nhất cân bằng đối với ngân sách bạn đặt ra.

Bước 2: Xác định mức độ kinh nghiệm của bạn. Bạn là một người mới hoặc là chuyên gia khi nói đến nhiếp ảnh kỹ thuật số? Nếu là một người mới, một điểm và shoot có thể đủ. Các chuyên gia sẽ muốn kiểm soát nhiều hơn hướng dẫn sử dụng trong quá trình tiếp xúc.

Bước 3: Xác định bạn mua máy ảnh kỹ thuật số vào mục đích gì là chính. Chụp trẻ em hoặc động vật hoang dã, chụp chân dung hay thể thao, phong cảnh, một máy ảnh lấy nét nhanh.

Bước 4: Nếu bạn muốn có chức năng quay phim HD trong chiếc máy ảnh kỹ thuật số này. Nếu bạn muốn có khả năng đúng HD, xem video độ phân giải 1080. Nếu bạn muốn âm thanh chuyên nghiệp hoặc bán chuyên nghiệp, tìm kiếm một máy ảnh với đầu vào micro.

Bước 5: Tham khảo các ý kiến trên trang website, diễn đàn về nhiếp ảnh kỹ thuật số.

bước 6: Tạo một danh sách các tính năng quan trọng với bạn, và ưu tiên danh sách. Hãy nhớ rằng có sự cân bằng, ví dụ, kích thước so với zoom quang học. Bạn có thể sẽ nhận được tất cả mọi thứ bạn muốn.

Bước 7: Hãy xem xét loại pin sẽ là hữu ích nhất cho bạn. Lựa chọn chính của bạn là một trong hai pin AA hoặc pin lithium có thể sạc lại pin. Sạc có thể được nhẹ hơn và kéo dài lâu hơn, nhưng khi nó mặc ra, có thể  khó khăn khi mua để thay thế. Nếu máy ảnh có pin AA, nó thường có thể chạy trên pin sạc AA là tốt – đây không phải là nhà sản xuất cụ thể và có thể dễ dàng thay thế khi cần thiết.

Bước 8: Cố gắng không để kết thúc thỏa hiệp với một máy ảnh hoàn chỉnh. Quyết định những gì là quan trọng và có được một cái gì đó tốt nhất lúc đó, chứ không phải là trung-of-the-road trong tất cả mọi thứ.

Bước 9: Hãy nhớ rằng megapixel không hình ảnh bằng tốt. Có rất nhiều điều khác, bao gồm cả ống kính, xác định chất lượng của hình ảnh. 3 megapixel là tối thiểu bạn nên xem xét. Một máy ảnh 3 megapixel sẽ giúp bạn có được bản in tuyệt vời 4×6, nếu bạn muốn bất cứ điều gì lớn hơn xem xét một 4 hoặc 5 megapixel hoặc hơn nếu ngân sách của bạn cho phép. Nói chuyện với một cửa hàng ảnh chuyên nghiệp để biết thêm thông tin về bạn sẽ cần bao nhiêu megapixel máy ảnh của bạn có để làm cho một chất lượng hình ảnh trong các kích thước in mà bạn muốn.

Bước 10: Thu hẹp tìm kiếm của bạn xuống đến một hoặc hai mô hình và cửa hàng xung quanh với giá tốt nhất. Trang web so sánh giá có thể là hữu ích, nhưng thường là các thương nhân giá tốt nhất có dịch vụ khủng khiếp.

Bước 11: Hãy chắc chắn rằng máy ảnh của bạn có chế độ bảo hành dài hạn. Hầu hết các máy ảnh đi kèm với một năm bảo hành giới hạn, nhưng bảo đảm có thể mở rộng thời gian bảo hành.

Bước 12: Mua máy ảnh. Nếu bạn có thời gian để chờ đợi hoặc không cần máy ảnh của bạn ngay lập tức, chúng tôi khuyên bạn sử dụng các trang web so sánh giá cả như PriceComparison.com hoặc DealTime.com. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc tìm kiếm mức giá thấp nhất. Xem xét việc mua sắm tại một cửa hàng máy ảnh địa phương.

 
 
 


Visited 214 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...