Canon sẽ sớm trang bị màn hình điện tử cho ống kính

Canon sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế trên ống kính và máy ảnh DSLR trong thời gian tới. Theo kế hoạch, hãng sẽ sớm giới thiệu mẫu DSLR công nghệ tiên phong 5D Mark IV vào tháng 8 tới, nhưng đó không phải là tất cả! Theo tin mới nhất từ Canonrumors, ống kính sắp xuất hiện có thể còn được trang bị một màn hình nhỏ hiển thị thông số.

Trang Canon Rumors cho hay, họ đã biết được từ một nguồn tin xác định chia sẻ rằng ống kính sắp ra mắt thay thế cho dòng lens 70-300mm f/4-5.6 IS, Canon EF 70-300 f/4-5.6 IS II, sẽ có thêm một “màn hình hiển thị kỹ thuật số riêng như trên dòng lens Zeiss Batis”.

Như ở trên Zeiss, màn hình nhỏ trên lens có đèn backlit hiển thị khoảng cách lấy nét và độ sâu trường ảnh, đặc biệt hữu ích cho các nhiếp ảnh gia phải làm việc trong điều kiện phải tránh tuyệt đối ánh sáng từ bên ngoài. Video cho thấy tầm quan trọng của backlit khi nhiếp ảnh gia phải chụp trong điều kiện bóng tối:


Hình ảnh giới thiệu của Zeiss Batis có màn hình hiển thị thông số riêng

“Những thông tin cụ thể trên màn hình của Canon chưa được biết vào thời điểm này,” Canon Rumors cho hay. Lens mới sẽ được trang bị công nghệ lấy nét Nano USM, và nhiều khả năng sẽ được công bố trước khi diễn ra triển lãm Photokina tại Đức vào tháng 9/2016. Chắc chắn Canon đang chuẩn bị kế hoạch ra mắt những sản phẩm khác thường trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ cập nhật tiếp!

Theo duytom.com

Visited 281 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...