Chụp xong bức ảnh, người phụ nữ phát hiện ra mình vừa thoát chết một cách thần kỳ

Hóa ra, cô vừa giỡn mặt tử thần mà không hề hay biết. Gần đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau một bức ảnh thực sự khiến người nghe phải thở phào nhẹ nhõm.

Đó là bức ảnh do nữ nhiếp ảnh gia người Nga Julia Sundukova thực hiện khi đang thám hiểm công viên quốc gia Andasibe thuộc Madagascar.

Bức ảnh đó đây! Bạn thử nghĩ xem, bức ảnh này có gì đặc biệt?

Thoạt nhìn, đây chỉ là một bức ảnh chụp thiên nhiên cực kỳ bình thường, nếu không muốn nói là… xấu. Khi thực hiện bức hình, Julia cũng chỉ bấm máy một cách vu vơ, chẳng có ý định gì khác.

Có điều sau khi xem lại tấm hình, toàn bộ tóc gáy của cô bỗng dựng đứng. Bởi vì bên trong bụi rậm, có một cặp mắt sắc lạnh đang nhìn cô một cách đầy trìu mến. Đó là cặp mắt của một sinh vật khát máu, nguy hiểm và chết chóc: Cá sấu.

Nhìn sâu trong đôi mắt này…
Cá sấu sông Nile là một trong những loài vật nguy hiểm nhất với con người

Julia cho biết, con cá sấu trong hình cũng không phải loài tầm thường. Đó là cá sấu sông Nile – một trong những loài vật nguy hiểm nhất đối với con người. Được biết, chúng là những con quái thú có thể dài tới 5m, thường sống trong đầm lầy, sông và hồ tại khu vực hạ Sahara, châu Phi.

Các thống kê cho thấy, có khoảng 245 – 745 vụ tấn công do những con quái vật sông Nile gây ra mỗi năm. Trong đó, 63% gây nguy hiểm đến tính mạng. Thậm chí, những cá thể chưa trưởng thành cũng có khả năng tấn công và cắn xé nát thịt con người. Đó chính là lý do vì sao chúng được xếp vào hàng ngũ những sinh vật nguy hiểm nhất, bên cạnh sư tử và các loài rắn độc.

Vậy mới thấy, làm gì thì làm nhưng đi thám hiểm thì cứ phải cẩn thận trước đã. Thiên nhiên hoang dã chứa rất nhiều hiểm nguy mà bạn không bao giờ có thể ngờ đến đâu.

Theo Trí thức trẻ/Daily Mail
Visited 2,072 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...