Video test ngàm chuyển sigma MC 11 cho hệ máy Sony mirroless

Sở hữu một chiếc máy ảnh Sony dòng A7 thật là một điều đáng mơ ước, tuy nhiên nó sẽ không trọn vẹn khi bạn không có một ống kính Carl Zeiss đi kèm với giá rất đắt đỏ. Hãng sigma đã nhanh chóng nắm bắt điều đó và cho ra đời thiết bị Sigma Adapter MC 11 , giúp bạn gắn được ống kính Sigma vào máy Sony dòng A và Nex với đầy đủ tính năng AF .. từ lens chính hãng , với chất lượng ấn tương của dòng lens Sigma Art mà chi phí thấp chỉ bằng 1/3 ống carl zeiss , đây là tin rất vui mừng cho người yêu nhiếp ảnh.

Sigma vừa công bố hai ngàm chuyển ống kính MC-11 dành cho máy ảnh Sony E-mount. Người dùng thể sử dụng các ống kính SA-mount (ngàm của ống kính do Sigma sản xuất), hoặc ống kính ngàmcanon ef (bao gồm cả ống kính Sigma cho Canon). Chính vì sự đa dụng như vậy nên sản phẩm này rất được mong từ phía người máy ảnh sony e-mount và sở hữu ống kính ngàm Canon EF.

Các ống kính Sigma SA hoặc Canon EF khi được gắn vào ngàm chuyển có khả năng phơi sáng và lấy nét tự động. Hãng cho biết ngàm chuyển này tương thích với tất cả các máy ảnh Sony dòng NEX, a5000, a6000, a7 series, sẵn sàng hoạt động với 6 ống kính APS-C và 10 ống kính full-frame do Sigma sản xuất.

Sau đây là video test tính năng của Sigma MC 11

 

Visited 1,261 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...