Nhiếp ảnh gia điển trai bị tố hiếp dâm và “săn mồi tình dục” chấn động làng thời trang

Một nhiếp ảnh gia trẻ bị tố hiếp dâm kèm theo những bản ghi chú “bệnh hoạn” đang làm chấn động thế giới.

Đầu năm nay, người mẫu Rjabenkov 23 tuổi đã đâm đơn kiện nhiếp ảnh gia 31 tuổi Cameron Krone về tội cưỡng hiếp cô vào tháng 10/2014. Tuy nhiên, sự việc bị gián đoạn do phải đợi xét nghiệm DNA. Mới đây, người mẫu này tiếp tục lật lại vụ kiện cùng với những chứng cứ chứng minh Krone là một kẻ “săn mồi tình dục”.
xinh đẹp 2

Mẫu trẻ Rjabenkov kiện nhiếp ảnh gia điển trai Krone về tội hiếp dâm.

Chứng cứ bao gồm các hình ảnh mà Krone chụp cho các người mẫu, trên mỗi tấm hình đều có đầy những dòng chữ nguệch ngoạc với nội dung khá thô tục như “muốn chơi cô”, “quyến rũ như quỷ”, “điên mất”… Ngoài ra còn có những tấm hình lý lịch, liệt kê các đặc điểm cơ thể của người mẫu như chiều cao, số đo ba vòng, màu mắt, màu tóc.

Krone cũng được cho là đã ghi những lời khiếm nhã trên đó như “Chúa ơi! Tôi yêu công việc của mình”, “Đường cong thật quyến rũ, tôi sẽ làm tình với cô ta”…
xinh đẹp 2
Một trong những chứng cứ tố Krone là kẻ “săn mồi tình dục” với những ghi chú bệnh hoạn như “một cô gái quyến rũ có mùi hương thật tuyệt”.

xinh đẹp 2
Hay kiểu ghi chú như “muốn chôn sống cô ấy”, “chỉ cần ngồi kế cô ấy là tôi thấy cứng rồi”.

xinh đẹp 2
Những bảng liệt kê thông tin người mẫu cũng bị đem ra để viết những dòng khiếm nhã

xinh đẹp 2
Những tấm hình kín đáo thế này cũng không thoát khỏi “số phận”.

xinh đẹp 2
“Đường cong quyến rũ như quỷ, tôi sẽ làm tình với cô”, một ghi chú bệnh hoạn khác.

Theo những trình bày trong đơn kiện, từ khi vụ hãm hiếp xảy ra, Krone đã nhập thông tin về Rjabenkova vào dữ liệu điện tử của hắn như là cách để đánh dấu một vật sở hữu. Việc này cho thấy Krone là một kẻ săn mồi tình dục. Hắn xem những người mẫu không khác gì đối tượng tiềm năng để thỏa mãn thói tình dục đồi bại của mình. Krone lợi dụng nghề nghiệp để săn tìm những người mẫu, cả nam lẫn nữ, và giữ bản sao các tấm hình cũng như thẻ thông tin của họ rồi viết lên những dòng nhận xét đê hèn.

Rjabenkova cho biết “Krone là một con lợn. Tôi đã làm công việc này một thời gian dài nhưng chẳng ai làm như hắn ta cả. Có lẽ những người kia cũng ghi lại số đo của người mẫu nhưng họ không thích làm kiểu như “ô, tôi muốn chơi cô” hay “Ô, mùi hương của cô thật tuyệt”. Thật là lố bịch, anh ta bị bệnh rồi”.

Luật sư của Rjabenkova cho biết cô đã bị ảnh hưởng tâm lý rất nặng do vụ tấn công tình dục năm ngoái gây ra. Qua thăm khám cho thấy cô còn mắc chứng căng thẳng, rối loạn thần kinh. Trong khi đó, luật sư của Krone lại cho rằng đây là một vụ kiện dùng để hạ bệ một người đàn ông trẻ vô tội và những chi tiết vừa nêu là không có thật.
xinh đẹp 2xinh đẹp 2
Rjabenkova là một người mẫu thường xuất hiện trên các tạp chí thời trang nổi tiếng.

xinh đẹp 2

Còn Cameron Krone là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thường xuyên có tác phẩm đăng trên các tạp chí lớn.

Được biết, Rjabenkova là người mẫu thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của Glamour, Vogue và Elle. Cô cũng là tình cũ của ngôi sao điện ảnh Gerard Butler. Còn Krone là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thường có các tác phẩm chụp chân dung và thời trang được đăng lên các tạp chí nổi tiếng thế giới.
Nguồn: Daily Mail
Visited 989 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...