Canon 5D Mark IV sẽ có 2 phiên bản dành riêng cho quay phim và chụp hình

Theo một số nguồn tin rò rỉ, canon có thể sẽ tung ra 2 phiên bản máy ảnh cho hệ máy 5D mark 4 của mình bao gồm bản quay phim và bản chụp ảnh, tương tự như cách mà sony đã làm với bộ đôi A7S và A7R

Sau việc ra mắt 2 chiếc máy ảnh 5DS và 5DS R, Canon có thể sẽ nâng số máy thuộc dòng 5D ra mắt trong năm nay của mình lên con số 4. Trang Petapixel cho biết, nhà sản xuất này sẽ tung ra tới 2 phiên bản của chiếc 5D Mark IV thay vì chỉ một như thông thường, đó là 5D Mark IV và 5D Mark IVc.

Canon 5D Mark IV sẽ có 2 phiên bản dành riêng cho quay phim và chụp hình

Ảnh minh họa.

Trong khi 5D Mark IV có thể coi là một bản cập nhật của chiếc 5D Mark III đình đám hiện nay, thì 5D Mark IVc sẽ là một chiếc máy hướng tới đối tượng dân quay phim chuyên nghiệp. Chữ “c” có thể chính là viết tắt của “cinema” và chiếc máy này sẽ được trang bị những tính năng quay phim cao cấp, chẳng hạn như quay phim 4K.

Theo các thông tin có được, 5D Mark IVc sẽ là một DSLR có độ phân giải 18MP, sử dụng hệ thống lấy nét lai Dual Pixel AF III với 61 điểm lấy nét. Máy có dải ISO từ 100-204.800

 

Trong khi đó, Canon 5D Mark IV sẽ có độ phân giải 28MP, cũng sử dụng cộng nghệ Dual Pixel AF III và dải ISO từ 100-204.800. Máy có khả năng chụp liên tiếp 12fps và công nghệ chống rung hình ảnh mới.

Nhiều khả năng, 2 chiếc máy này sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Tuy nhiên một blogger chuyên về máy ảnh có tên Andrew Reid cho biết, Canon 5D Mark IVc sẽ chỉ là tin đồn. Lý lẽ mà Andrew đưa ra là do Canon cũng vừa ra mắt chiếc máy “vừa quay vừa chụp” Canon C300 Mark II, thế nên họ sẽ không dại gì tung ra sớm chiếc 5D Mark IVc.

Theo teckz.vn

Visited 1,949 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...