DJI Phantom 3 – Sự chuyên nghiệp không chỉ dành cho “dân chơi”

Các thiết bị cân bằng khi quay phim trên mặt đất & không trung – giúp tạo những khung hình đẹp mỹ mãn, những cảnh quay, góc nhìn tuyệt diệu mà bạn sẽ không thể tin vào mắt mình.

Hãng sản xuất máy bay Drone DJI vừa chính thức trình làng chiếc Phantom 3, kế thừa cho sự thành công vang dội của dòng DJI Phantom 2 trước đó. DJI Phantom 3 – sự chuyên nghiệp không chỉ dành cho “dân chơi”.

 

 

Chiếc máy bay Drone mới này bao gồm camera đi kèm đã có thể quay được video 4K và có một vài tuỳ chỉnh về cách bay để phù hợp hơn với nhu cầu quay phim. Với bản nâng cấp này, DJI hướng đến sự phổ cập về 4K trong lĩnh vực nhiếp ảnh, làm phim trên không với mức chi phí đầu tư rất hợp lý.

 

Phantom 3 được giới thiệu với 2 phiên bản: Phiên bản Advanced quay phim Full HD 1080p 60fps hoặc phiên bản Professional quay video 4K 30p. Cảm biến bên trong có kích thước 1/2.3″ có thể chụp ảnh tĩnh 12 megapixel ở định dạng JPEG hoặc DNG RAW. Riêng về video 4K, Phantom 3 có 2 chế độ là 4K DCI (4096 x 2160) 24p và 4K UHD (3840 x 2160) 30p. Cảm biến mới có kích thước lớn hơn các camera của Phantom 1 và 2, nhờ đó Phantom 3 có thể cho ra ảnh/video chất lượng tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Ống kính của camera có khẩu độ lớn nhất F/2.4, cho góc nhìn rộng 94 độ. DJI cho biết ống kính của camera được thiết kế đặc biệt để chống méo ở vùng rìa ảnh. DJI cũng không quên trang bị gimbal 3 chiều để chống rung cho camera này. Các thông số còn lại như ISO, tốc độ màn trập, +-EV đều được điều khiển thông qua ứng dụng DJI Pilot hoặc thông qua thiết bị điều khiển mặt đất.

 

 

Để phù hợp hơn với nhu cầu quay phim trên không Phantom 3 được trang bị một hệ thống định vị đặc biệt Visual Positioning. Hệ thống này sử dụng các cảm biến tích hợp để giữ máy bay lơ lửng ở một vị trí cố định mà không cần GPS, giúp cho người dùng có thể dễ điều khiển Phantom 3 trong một không gian chật hẹp. Máy bay có thể cất cảnh và hạ cánh chỉ với một nút bấm đơn giản. Đối với nhu cầu Stream ảnh trực tiếp, DJI trang bị cho Phantom 3 công nghệ DJI Lightbridge với khả năng stream trực tiếp hình ảnh về thiết bị điều khiển mặt đất trong phạm vi 1.6km ở độ phân giải 720p. DJI tự tin cho biết hệ thống này hoạt động gần như không có độ trễ. Một ứng dụng trả phí cũng được DJI cung cấp để truyền trực tiếp hình ảnh từ Phantom 3 lên Youtube.

  • Quay video HD 1080P (bản Advanced) và 4K (bản pro) / camera 12 Megapixel
  • Tích hợp Gimbal 3 trục ổn định
  • Dễ dàng bay, hệ thống Intelligent Flight
  • Live HD View
  • Điều khiển từ xa chuyên dụng
  • Ứng dụng di động mạnh mẽ / tự động chỉnh sửa video
  • Vision Positioning cho chức năng bay trong nhà

Theo VnMedia

Visited 836 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...