Chụp ảnh Nude – Xu hướng chụp ảnh cưới mới

Ảnh cưới Nu.de – Trào lưu chụp ảnh khỏa thân không còn quá xa lạ đối với những bạn trẻ 9x sống ở nước ngoài. tại Việt Nam, trào lưu này đang bắt đầu xâm nhập và nó là một trong những xu hướng chụp ảnh cưới mới được không ít các cặp đôi lựa chọn.

Chụp ảnh cưới nude, bán nu.de được xem là cách mà các bạn lựa chọn để tạo ấn tượng đặc biệt cho bộ ảnh quan trọng nhất cuộc đời. Sự khác biệt, phá cách, thể hiện sự táo báo của các cặp đôi. Họ muốn tạo cho ảnh cưới một sự khác biệt và muốn lưu giữ tình cảm riêng tư, nét thanh xuân trên cơ thể mình

chụp ảnh nudeẢnh cưới khỏa thân: xu hướng mới hiện nay

“Mốt” chụp ảnh cưới khỏa thân được rất nhiều cặp đôi ưa thích, đang là trào lưu tại Việt Nam. Tuy nhiên, đa phần các bậc phụ huynh đều phản đối khá gay gắt với những tấm ảnh cưới mà họ cho là phản cảm và không hợp thuần phong mỹ tục dân tộc.

9073237547_115076bd7f_z“Mốt” chụp ảnh cưới nude, bán nude được rất nhiều cặp đôi ưa thích

Theo anh Tú – nhiếp ảnh gia của một studio khá nổi ở Hà Nội cho biết: “thực ra xu hướng chụp ảnh cưới nude đã có ở các nước phương tây từ lâu. Tuy nhiên ở Việt Nam, mà cụ thể tại Hà Nội  còn khá dè dặt. Một phần là do phong tục tập quán của nước ta, một phần là do nhiều bạn vẫn đang còn rụt rè và ngại, hoặc do tác động từ nhiều yếu tố khác nhau như: gia đình, bạn bè… khoảng 1 đến 2 năm gần đây, thi thoảng mới nhận được lịch đặt chụp ảnh nude vợ chồng hay ảnh cưới nude”

Một nguyên tắc được các cặp đôi nên đưa ra khi chụp ảnh cưới nude là các khâu từ chụp ảnh, phóng ảnh, trả ảnh đều được thực hiện hết sức bí mật, chỉ có cặp đôi ấy và nhiếp ảnh biết. Và nên có trong hợp đồng khi ký kết nhé !

Visited 1,687 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...