Cách lựa chọn trang phục chụp hình dưới biển

Trong những năm gần đây, chụp ngoại cảnh, đặc biệt là ngoại cảnh biển, ngày càng thu hút giới trẻ, được nhiều cặp đôi lựa chọn cho album của mình. So với những địa điểm khác, album ngoại cảnh tại các bãi biển có không gian khoáng đạt, rộng rãi, thơ mộng, tạo điều kiện cho các cặp đôi thỏa sức tạo dáng, lên ý tưởng, chọn phụ kiện. Tuy nhiên, nếu không chú ý cân nhắc, các cặp đôi dễ mắc phải lỗi chọn trang phục chụp hình cưới không phù hợp, làm bộ ảnh của mình mất vẻ tự nhiên, phong cách như mong muốn. Dưới đây là những gợi ý nho nhỏ, cho các cặp đôi thêm nhiều lựa chọn để có một bộ ảnh cưới như ý.

1. Áo cưới truyền thống

Dù chụp ngoại cảnh biển, những mẫu soire xinh đẹp vẫn không thể thiếu trong bộ hình cưới của các bạn trẻ. Thích hợp nhất cho những thước hình trên bãi biển là những kiểu soire dài, có phần đuôi xòe đi kèm khăn voan, hoặc lúp rộng, dài, giúp cô dâu khoe vẻ nữ tính và tạo dáng đa dạng, đẹp hơn. Khi chọn soire để chụp hình cưới tại biển, các cô dâu nên chọn tông màu trắng truyền thống, hoặc, để phá cách, có thể chọn soire màu đỏ, màu hồng.

2. Các loại áo cưới ngắn

Những loại đầm ngắn nhiều màu sắc với kiểu dáng và họa tiết khác nhau là lựa chọn thích hợp cho những cô dâu có phong cách trẻ trung, năng động. Các cô dâu nên chọn những mẫu đầm cúp ngực, đầm hai dây hoặc đầm xòe có màu sắc tươi tắn để giúp mình nổi bật trong khung cảnh biển xanh nắng vàng. Đi kèm với loại đầm này, cô dâu có thể chọn phụ kiện là dép cói, mũ nan hoặc mũ rộng vành. Chú rể có thể mặc jean bụi hoặc áo thun, áo sơmi bỏ bên ngoài quần để thích hợp với trang phục của cô dâu.

3. Váy maxi

Maxi là trang phục chụp hình cưới thích hợp cho những cô dâu thích thả mình thướt tha theo làn gió biển. Loại váy này rất hợp với những khung hình thơ mộng, làm tăng vẻ yêu kiều, mảnh mai cho cô dâu. Kết hợp cùng vòng hoa đội đầu hoặc nón rộng vành sẽ khiến cặp đôi có những bức ảnh để đời.

4. Quần sooc kết hợp với áo sơmi hoặc áo thun

Đây là những set quần áo dành cho những cô dâu tinh nghịch, thích có một bộ ảnh dí dỏm, vui tươi trên biển. Các cặp đôi có thể chọn áo đôi để kết hợp cùng quần sooc để hòa mình cùng sóng biển hay nghịch ngợm trên bãi cát. Trang phục này có thể kết hợp cùng những phụ kiện như xe đạp, bóng bay, v.v…

5. Biniki

Bikini có vẻ là lựa chọn khá táo bạo với các cô dâu. Tuy nhiên, nếu biết cách kết hợp cùng áo ren hoặc áo voan mỏng, cô dâu sẽ thêm quyến rũ, gợi cảm trong những shoot hình của mình.


Dù chọn loại trang phục chụp hình cưới nào, các cô dâu cũng nên chú ý đến yếu tố tiện lợi khi di chuyển cũng như nên chọn quần áo phù hợp với dáng người và sở thích với mình. Bên cạnh đó, cũng nên chọn cho chú rể những trang phục phù hợp để khiến cả hai thật ăn ý trong bộ ảnh cưới. Các cô dâu cũng đừng quên chọn tông trang điểm phù hợp và chuẩn bị kem chống nắng trước khi đi chụp ảnh nhé!

Nguồn tin: ngochuyphoto.com
Visited 390 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...