Bộ ảnh ngược sáng nghệ thuật ấn tượng

Bộ ảnh ngược sáng nghệ thuật ấn tượng

Bộ ảnh ngược sáng nghệ thuật ấn tượng

Silhouette (ảnh chụp ngược sáng) là một trong những nghệ thuật nhiếp ảnh hiệu quả đề truyền tải cảm xúc, tâm trạng tới người xem nhờ kết hợp giữa tính đơn giản và sự bí ẩn trong bức ảnh
Mời các bạn  cùng thưởng thức

Mọi người đi bộ đến sân khấu trước khi buổi hòa nhạc Red Hot Chili Peppers trong Rock in Rio – Lễ hội âm nhạc tại Arganda del Rey, ở vùng ngoại ô của Madrid, Tây Ban Nha, vào ngày 07 Tháng 7 năm 2012
 
Một người phụ nữ quét rác tại các cơ sở của ngôi đền Maya Devi trong buổi sáng sớm ở tỉnh Lumbini, Nepal, 14 Tháng 1, 2012. Lumbini là nơi sinh của Đức Phật và là một UNESCO Di sản thế giới. 
 
Người đi bộ giữa những ngọn nến thắp sáng tại Praca do Comercio ở Lisbon, ngày 17 tháng 12 2011. Năm mươi ngàn ngọn nến đã được thắp sáng như một phần của một nỗ lực của tổ chức phi chính phủ Terra dos Sonhos (Land of Dreams) để đạt được một kỷ lục thế giới. Nến đã được bán là 1 € ($ 1,30) để huy động vốn để thực hiện những giấc mơ của trẻ em bị bệnh ung thư.
 
Keeper Dave Clarke giữ một loài côn trùng có tên Jungle Nymph tại London Zoo ở London, vào ngày 04 tháng 1 năm 2012. 
 
Một người đàn ông chụp ảnh mặt trăng lớn tại Brasilia, Brazil, vào ngày 03 Tháng Bảy 2012. 
 
Jonathan Byrd của Hoa Kỳ chờ đợi để đạt shot thứ hai của mình vào lỗ thứ 18 trong vòng ba của THE PLAYERS Championship được tổ chức tại THE sân vận động PLAYERS, tại TPC Sawgrass, ngày 12 tháng năm 2012 ở Ponte Vedra Beach, Florida.
 
Cảnh mặt trời lặn ở Seal Beach, phía Nam Los Angeles, California, ngày 09 tháng bảy 2012. 
 
Chương trình khiêu vũ "Shadowland" vào năm 2011.
 
Sheila Shirah, 17, 2011 Miss Silver Spurs, cưỡi ngựa trên đấu trường trong một lời cầu nguyện vào lúc bắt đầu của sự kiện Silver Spurs Monster Bull rodeo tổ chức tại Osceola Heritage Park ở Kissimmee, Florida, ngày 11 tháng 2 2012. 
 
Trẻ em Palestine chơi trong khu phố Zeitoon tại thành phố Gaza, ngày 21 tháng 1 năm 2012. 
 
Amber Houghton, là một trong những người đầu tiên đi bộ trên đường đi bộ thủy tinh mới ở trên cùng của Blackpool Tower , Blackpool, Anh, vào ngày 01 tháng 9 năm 2011
 
St.Peter's Basilica, lúc hoàng hôn tại trung tâm thành phố Rome, vào ngày 05 tháng 12 2011. .
 
Một cậu bé làm mát mình theo một đường ống trong một ngày nóng ở Faisalabad, Pakistan, vào ngày 27 Tháng Sáu, 2012. Nhiệt độ đạt 40 độ C (104 độ F) ở Faisalabad. 
 
Usher biểu diễn tại BET Awards 2012 ở Los Angeles, California, ngày 01 tháng bảy 2012. 
Joe Cornwall, cưỡi chú ngựa có tên Hever Road, nhảy qua một hàng rào cuối cùng trước khi đi giành chiến thắng tại giải The Tribute To Molson Coors Customers Handicap Steeple Chase, ngày 21 tháng 3 năm 2012 tại Warwick, Anh. 
 
Một cậu bé bán kẹo bông chờ đợi cho khách hàng trên đường phố Kathmandu, ngày 11 tháng 6 năm 2012. Những cậu bé này thường phải bỏ học và trung bình một ngày em kiếm được khoảng 2$,
 
Mọi người chạy đến sân khấu trước khi đến buổi hòa nhạc Red Hot Chili Peppers tại Rock in Rio – Lễ hội âm nhạc tại Arganda del Rey, Tây Ban Nha, ngày 07 tháng bảy 2012. 
 
Một người đàn ông chơi bóng đá ở phía trước Đài tưởng niệm Rodina vào ngày 07 Tháng Sáu năm 2012 tại Kiev, Ukraine, vào ngày 08 Tháng Sáu 2012. 
 
Một thợ lặn scuba tháo bỏ thiết bị của mình như là ông chuẩn bị để thoát khỏi La Cueva de los Peces (Cave of Fish) dọc theo bờ biển Playa Giron, gần Bay of Pigs, 160 km (100 dặm) về phía Đông Nam Havana, Cuba,24 Tháng 1, 2012.
 
Hai đứa bé đang chơi trước khi mặt trời lên cao tại Seal Beach, phía Nam Los Angeles, vào ngày 09 Tháng Bảy năm 2012 tại California. 
 
Một buổi tập trước khi biểu diễn.
 
Một nông dân đang rải phân bón vào khu vực trồng mía ở vùng ngoại ô của Faisalabad, Pakistan, ngày 30 tháng 6 2012. 
 
Chú Mòng biển được chụp ngược sáng với mặt trời vào một buổi chiều nhẹ ở Boston, Massachusetts, vào ngày 09 tháng 2 2012. (
 
Ảnh một em bé đang chơi đùa với nước trong một công viên tại Tel Aviv, Israel.


Một người thanh niên Afghanistan đang cưỡi ngựa trong một trận thi đấu buzakashi (một môn thể thao phổ biến ở vùng trung Á) gần khu hồ Band-i-Amir, ngoại ô tỉnh Bamiyan.
 
Những đứa trẻ Nam Phi đang chơi bóng khi mặt trời đang dần buông xuống, ảnh chụp tại Soweto, Nam Phi.
 
Ánh mặt trời chiếu lên chiếc dù của một người phụ nữ trong buổi hòa nhạc Felice Brothers tại Longs Park, Lancaster, Pennsylvania.
 
Hình ảnh nhật thực tại Easter Island, một quần đảo nằm trên Trái Bình Dương cách bờ biển Chile 3,700km.
 
Một người đàn ông đang chạy bộ lúc mặt trời lặn trên một bờ biển thuộc Địa Trung Hải, tại Tel Aviv, Israel.
 
Bản sao hộp sọ của khủng long Lessemsaurus sauropoides được kỹ sư Renzo Dairo Arce lắp ráp trong bảo tàng khoa học tự nhiên của Argentina nhằm chuẩn bị cho buổi triển lãm "The Dawn of the Dinosaurs" diễn ra tại Tokyo vào tháng 7 vừa qua.
 
Những đứa bé người Palestine đang chơi đùa dưới ánh hoàng hôn tại một công viên công cộng trong trại tị nạn Bờ Tây tại Jalazoun, gần thành phố Ramallah.
 
Ông Kevin Wilbur, một nhân viên của công ty kinh khí cầu Tucson Balloon Rides đang kiểm tra quá trình bơm khí nóng chuẩn bị cho chuyến bay buổi sớm tại Tucson, bang Arizona.
 
Người phụ nữ này tên Sheila Nichols, 55 tuổi, đang đứng trong một căn phòng tại khu định cư Charles Cobb, Los Angeles. Sau 20 năm sống lang thang trên đường phố, Nichols đang chết dần chết mòn vì nghiện ma túy nặng, nhiễm HIV, bị viêm gan và giang mai giai đoạn cuối, cơ thể chỉ còn 27kg.
 
Một nhóm người đang ngắm cảnh mặt trời lặn từ đại lộ El Malecon, Havana.
 
Một người lính thuộc lực lượng phản ứng khẩn cấp (ERB) Iraq đang đứng dưới ánh trăng trong một cuộc vây bắt các phần tử đánh bom tự chế IEDs, ngoại ô Baghdad.
 
Bóng những con cự đà Philippine trong một thùng chứa tại văn phòng thú y của thành phố Pasay, nam Manila. Đây là một trong số các loài bò sát đang đứng trước nguy cơ bị tuyệt chủng, một lượng lớn cự đà Philippine đã được cứu thoát từ những cửa hàng thú nuôi trong thành phố.
 
Một người đàn ông Nam Phi đang nhảy múa dưới ánh hoàng hôn tại Pretoria.
 
Một chiếc phi cơ đang bay trước mặt trăng tròn tại St. Peterburg, LB Nga.
 
Những tình nguyên viên đang thả những chú chim hồng hạc về với thiên nhiên tại khu bảo tồn tự nhiên Fuente de Piedra gần Malaga, phí nam Tây Ban Nha.
 
Tổng thống Mỹ Barack Obama đang phát biểu tại một cuộc họp vê tài chính quốc gia tại trung tâm văn hóa Chicago, Illinois.
 
Hình ảnh những chú voi dưới ánh hoàng hôn tại khu bảo tồn Addo Elephant Game gần Port Elizabeth, Nam Phi.
 
Những thanh niên người Palestin đang ném đá vào những chiếc xe tuần tra biên giới của cảnh sát Israel tại Silwan, Đông Jerusalem.
 
Vận động viên nhảy cầu người Mỹ Abby Johnston đang tập luyện tại trung tâm bơi lội Fort Lauderdale Aquatic bên thềm giải nhảy cầu AT&T USA Diving Grand Pix tổ chức tại Fort Lauderdale, bang Florida.
 
Một cảnh sát bán quân sự Ấn Độ đang đứng bảo vệ lễ khánh thành sân vận động mới xây Jawahar Lai Nehru ở New Delhi, chuẩn bị cho sự kiện thể thao Commonwealth Games sắp tới.
 
Tay đua xe môtô địa hình người Úc Robbie Maddison đang nhảy trên một cồn cát tại khu vực tập luyện ở sa mạc Sahara, gần kim tự tháp Giza.
 
Một nhân viên cảnh sát đang đi bộ dọc theo đường ray để thu thập những hình ảnh về vụ tai nạn tàu lửa đâm xe buýt làm 7 người thiệt mạng tại phía nam thị trấn Kiryat, Israel.
 
Ứng cử viên tổng thống đảng bảo thủ Jaroslaw Kaczynski (em song sinh của cố tổng thống Lech Kaczynski) đ đang đứng tại tổng hành dinh ở Warsaw, Ba Lan.
 
Những đứa trẻ đang chơi đùa dưới dòng nước mát để tránh cái nóng đến hơn 36 độ C tại một chiếc hồ, ngoại ô thủ đô Minsk, Belarus.
 
Một người đàn ông đang thả mồi câu trong những con sóng tại bờ biển Ả-rập thuộc Ấn Độ Dương gần Mumbai, Ấn Độ.
 
Một công nhân làm việc tại một lò sắt thép ở Jiayuguan, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc.
 
Người dân và các phương tiện di chuyển dọc theo con đường chính xuyên qua Nowshera sau khi nước lũ rút khỏi phía Tây Bắc tỉnh Khyber-Pakhtunkhwa, Pakistan.
 
Những chú chim đậu trên một cái cây tại Johannesburg, Nam Phi.
 
Người đàn ông Palestine này đang đọc kinh Koran bên trong một nhà thờ Hồi giáo thuộc làng Yazur gần bờ Tây sau khi quân đội Israel cảnh báo cộng đồng người Palestine tại đây rằng các nhà cầm quyền dự định sẽ phá hủy những căn nhà của họ.
 
Chiếc máy bay thử nghiệm Solar Impulse do phi công Andre Borschberg điều khiển đang bay dưới ánh bình minh tại Payeme, Thụy Sĩ.
 
Hình ảnh một thành viên thuộc cảnh sát liên hợp hoàng gia Canada tại khu tưởng niệm Air India, Toronto.
 
Một chú bồ nông chuẩn bị lặn xuống bắt mồi dưới ánh hoàng hôn trên đại dương, ảnh chụp tại St. John, Antigua & Barbuda
 
Một người đàn ông trong trang phục của quỷ đang nhảy múa trong một cuộc diễu hành kinh dị tại St. Dominic of Guzman, Managua, Nicaragua.
 
Hình ảnh những người đàn ông đứng gần những chiếc xe đang bốc cháy sau một cuộc tấn công nhằm vào đoàn xe vận tải của lực lượng Afghanistan tại Sangjani, Pakistan.
 
Một chú ếch nằm trên chiếc lá xanh trong khu rừng Monteverde, Costa Rica.
 
Một đứa bé đang chơi đùa bên đài phun nước ở Tel Aviv, Israel.


Hi vọng các bạn sẽ thích và cho ra những tấm ảnh ngược sáng tuyệt hơn thế ^^!


Visited 720 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...