10 cách tạo dáng chụp cặp đôi và những sai lầm nên tránh

Lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau là điều mà bất kì ai cặp đôi nào cũng đều làm. Một bức hình chụp hạnh phúc của đôi uyên ương sẽ là điều tuyệt vời nhất. Nhưng không phải tấm hình nào chụp ra cũng đẹp.

 

Nhiều khi việc phải chụp đi chụp lại cũng khiến hai người mệt mỏi. Chính vì vậy, đừng để một vài động tác nhỏ của mình làm hỏng shoot hình hay tâm trạng của hai người nhé! Hãy cùng Emdep.vn tìm hiểu 10 “chiêu” tạo dáng đơn giản lại cực “nghệ” dành cho các cặp đôi.

1. Kiểu cơ bản nhất: Ôm

Tránh ôm quàng vào toàn cơ thể của người yêu nếu không mọi sự chú ý sẽ chỉ tập trung vào phần tay thay vì tổng thể cả người. Bạn nên quay nhẹ ra trước ống kính, tay ôm hờ “một nửa” và tránh cúi đầu quá thấp.

Phu nu

2. Quay mặt vừa phải về phía nhau

Việc đưa tay lên quá cao làm cơ thể bạn trông thô và béo, khiến bức ảnh trông lộn xộn và không đẹp một chút nào. Thay vào đó, hai người nên đặt tay nhẹ lên phần eo của đối phương. Cách tạo dáng này vừa sang lại giúp vóc dáng trông thon gọn hơn.

Phu nu

3. khoác tay

Việc đứng ngang bằng với bạn trai khiến cơ thể của bạn gái đổ sang một bên khi thực hiện động tác khoác tay. Đồng thời, cách tạo dáng này khiến cặp đôi trông cứng ngắc, lạc lõng. Chỉ cần một trong hai lùi về đằng sau, nên là người thấp hơn, sẽ mang đến hiệu quả khác biệt giúp bức hình đẹp hơn hẳn.

Phu nu

4. Tựa vào vai chàng

Việc tựa vào vai như ảnh bên trái khiến cô gái bị lộ hết khuyết điểm do chênh lệch chiều cao. Để có bức ảnh đẹp, bạn gái hãy đứng lùi về phía sau và tựa nhẹ vào vai chàng từ đằng sau.

Phu nu

5. Ôm eo từ phía sau

Các chàng không nên ôm cả tay người yêu khi thực hiện động tác ôm eo từ phía sau vì chúng tạo cảm giác bạn đang gây áp lực cho đối phương. Thay vào đó hãy ôm nhẹ eo nàng, và đặt tay nàng lên trên tay mình.

Phu nu

6. Tạo dáng khi ngồi

Bạn nên chú ý tránh tạo cảm giác cơ thể bị đổ về phía trước khi chụp ảnh dáng ngồi. Nên đứng đằng sau, nhún nhẹ chân và khoác nhẹ vai chàng, tránh để vai rướn quá về phía trước.

Phu nu

7. Ôm và hôn

Phái mạnh nên tránh việc vừa ôm vừa hôn trán bạn gái khi chụp ảnh vì chúng khiến phái đẹp mất phom dáng đẹp khi lên ảnh. Thay vào đó, hãy hôn nhẹ lên thái dương hoặc má.

Phu nu

8. Ôm nhẹ và quay về phía camera

Tránh để đầu hai người chạm vào nhau. Cặp đôi nên tạo khoảng cách giữa phần đầu với nhau và quay về phía camera, mỉm cười nhẹ nhàng.

Phu nu

9. Một nụ hôn

Cảnh hai người chuẩn bị hôn nhau sẽ là cảnh đẹp nhất. Hãy chú ý đến khoảnh khắc này nếu không muốn tạo ra một shoot hình như thể cả hai đang chuẩn bị “ăn thịt” nhau.

Phu nu

10. Thêm một cách ôm hay ho

Đừng làm quá khi ôm nhau lúc chụp ảnh. Chàng trai hãy chú ý ôm nhẹ người yêu, hôn nhẹ lên má và cả hai đừng quên cố gắng đứng thẳng lưng và chú ý dáng chụp của mình.

Phu nu

Vy Thúy

Ảnh: Brightside

Visited 406 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...