Cận cảnh camera rời Hasselblad True Zoom cho điện thoại Moto Z

Moto Mod Hasselblad True Zoom là phụ kiện được thiết kế đơn giản để kết nối với Moto Z, hỗ trợ zoom quang 10x và có thêm tùy chụp chụp ảnh trắng đen định dạng RAW.

Hasselblad là hãng máy ảnh cao cấp chuyên dụng do Victor Hasselblad thành lập vào năm 1941. Đây là một trong những nhà sản xuất máy ảnh đình đám trên thế giới với những chiếc máy Medium Format có chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

Hasselblad kết hợp với Motorola cho ra mắt Moto Mod Hasselblad True Zoom, một món phụ kiện độc đáo của các smartphone dòng Z của hãng này.

Moto Mod Hasselblad True Zoom là mảnh ghép của Moto Z series sắp bán tại Việt Nam. Khi lắp vào rồi thì Moto Z sẽ sử dụng camera của Mod Hasselblad để chụp ảnh chứ không dụng camera của máy nữa.

Thiết bị này sử dụng cảm biến 1/2,3 inch do Hasselblad hợp tác với Motorola sản xuất. Cảm biến này có độ phân giải 12MP, BSI CMOS với khả năng ổn định hình ảnh quang học, hỗ trợ zoom quang 10x, zoom kỹ thuật số 4x. Ống kính đi kèm sản phẩm có tiêu cự 4,5 – 46mm (tương đương: 25-250mm trên 35mm) hỗ trợ các chế độ chụp như: Normal, Panorama, Video và Pro Mode.

Trong chế độ Pro, người dùng có thể tùy chỉnh lấy nét tay, cân bằng trắng, khẩu độ (thay đổi theo tiêu cự), ISO, phơi sáng, cảnh đêm, chân dung đêm, thể thao, cảnh ban ngày, chân dung ngược sáng.

Để sử dụng, chỉ việc đặt Mod Hasselblad True Zoom vào mặt lưng của Moto Z series, những chân đồng tiếp xúc ở mặt sau cùng nam châm được bố trí sẵn sẽ giúp Mod bám chặt vào mặt lưng, muốn lấy ra thì dùng lực tháo ở bên dưới ra là được. Rất đơn giản, nhanh gọn để sử dụng.

Visited 260 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...