Máy ảnh Fujifilm X-T2 lộ cấu hình chi tiết

Theo kế hoạch, chiếc máy ảnh mirrorless cao cấp Fujifilm X-T2 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/7 tới đây

Fujifilm X-T2 là cái tên khá nổi trong làng máy ảnh gần đây dù chưa chính thức ra mắt vì sản phẩm mới được cho là sẽ mang nhiều chi tiết phần cứng và tính năng “hot”. Người hâm mộ hãng máy ảnh Nhật Bản cũng đã có dịp chiêm ngưỡng chiếc máy ảnh này qua loạt ảnh rò rỉ từ nguồn tin có độ tin cậy cao.

Mới đây, Fujifilm X-T2 lại tiếp tục lộ thêm những chi tiết phần cứng quan trọng và hiện tại có thể tin rằng chiếc máy ảnh mirrorless cao cấp sắp ra mắt cũng sẽ có thiết kế đạt chuẩn weather-sealed, an toàn trước bụi bặm cũng như chống nước.

Fujifilm X-T2 được cho là sẽ ra mắt vào ngày 7/7.

Dựa vào những thông số kỹ thuật rò rỉ mới nhất, có thể nhận thấy Fujifilm X-T2 sẽ sở hữu cảm biến APS-C X-Trans CMOS III 24,3MP (tựa như chiếc X-Pro 2), bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao X-Processor Pro Engine, hệ thống lấy nét liên tục với khả năng chụp 10 khung hình/giây, kính ngắm điện tử lớn (2,36 triệu điểm ảnh) với tần số làm tươi cao hơn, màn hình 3 inch 1,62 triệu điểm ảnh “mượn” từ mẫu X-Pro 2, khả năng ghi hình 4K, Wi-Fi tích hợp và hỗ trợ 2 khe cắm thẻ nhớ SD.

Mẫu máy ảnh không gương lật ống kính rời Fujifilm X-T2 cũng được cho là sẽ có tốc độ đồng bộ đèn flash đạt mức 1/250 giây, hệ thống lấy nét tự động lai với 325 điểm AF, tốc độ chụp nhanh nhất đạt mức 1/8000 giây, khả năng bù trừ sáng +/-5 Ev. Máy cũng sẽ được cài đặt sẵn 13 kiểu bộ lọc sáng tạo, 16 chế độ mô phỏng phim giao diện My Menu cũng có thể tùy chỉnh một cách dễ dàng.

Nếu không có gì thay đổi, Fujifilm X-T2 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 7/7/2016 sắp tới đây.

Theo pcworld.com.vn

Visited 210 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...