Lộ diện máy ảnh Fujifilm X-T2 với nhiều cải tiến mới

Một số hình ảnh chụp Fujifilm X-T2 vừa bị lộ ra ngoài, cho thấy chiếc camera này sẽ có màn hình lật kiểu mới và được trang bị cần điều khiển giống X-Pro2.

Fujifilm X-T2 lộ diện: màn hình lật kiểu mới, thêm cần điều khiển - ảnh 1

Những hình ảnh này đã bị cắt bỏ nền phía sau nên nhìn vào khá khó chịu. Có thể thấy thiết kế tổng thể của X-T2 gần như tương tự X-T1, kích thước của hai máy sẽ không khác biệt quá nhiều.

Trên thân máy có khá nhiều giọt nước, chứng tỏ X-T2 sẽ được cải thiện khả năng chống chịu thời tiết (weather-seal). Phần nắp đậy cổng kết nối và thẻ nhớ to hơn, khớp với thông tin trước đó rằng X-T2 sở hữu tới 2 khay cắm thẻ nhớ.

Đáng chú ý, màn hình của máy lật ngang trong bức hình đầu tiên, hướng lật sang phía bên phải. Điều đó chứng tỏ X-T2 được nâng cấp một cơ cấu lật màn hình kiểu mới, có thể tương tự Pentax K-1.

Fujifilm X-T2 lộ diện: màn hình lật kiểu mới, thêm cần điều khiển - ảnh 1
Fujifilm X-T2 lộ diện: màn hình lật kiểu mới, thêm cần điều khiển - ảnh 1

Ngoài ra, ở khu vực bên phải màn hình cũng thấy sự xuất hiện của cần/núm điều khiển (joystick) giống X-Pro2, một trang bị mà các Fuji-fan rất mong chờ. Đáng tiếc, vòng xoay điều chỉnh ISO trên đỉnh máy có giá trị tối đa chỉ ở mức 12.800. Như vậy là phạm vi nhạy sáng của X-T2 sẽ không cải thiện so với thế hệ trước.

Theo một nguồn tin trước đó, chiếc camera cao cấp nhất của Fujifilm, thay thế X-T1, sẽ được ra mắt trong quý II năm nay.

Việt Đức / Fujirumors / nghenhinvietnam.vn

Visited 399 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...