1dx2.

Vào ngày 14 tháng 8 tới đây, Canon sẽ có một buổi giới thiệu thiết bị mới bao gồm một máy ảnh và hai ống kính. Nguồn tin loại trừ Canon EOS 5D mark IV và 6D mark II vì cả hai thiết bị này sẽ khong xuất hiện cho đến đầu năm sau. Ở thời điểm hiện tại, chúng ta có hai chiếc máy ảnh đã được rò rỉ xuất hiện trong thời gian này là Canon EOS 1-D X mark II hoặc chiếc EOS 150D.

Chiếc 1-D X mark II là bản nâng cấp từ chiếc DSLR cao cấp nhất của Canon 1D X. Chiếc DSLR mới này sẽ được trang bị chip xử lý DIGIC 7, công nghệ màn trập Global shutter, cho phép bắt dính đối tượng tốt hơn. Trong khi đó chiếc 150D sẽ được trang bị cảm biến 24.2MP, hệ thống lấy nét Hybrid CMOS AF III cũng như Wifi, NFC,…

Về hai chiếc ống kính mới, hiện tại vẫn chưa có tin tức cụ thể nhưng có thể Canon sẽ giới thiệu ống kính 35mm F/1.4L mark II. Chiếc ống kính này được cho là đã vượt qua các bài thử nghiệm chất lượng và sẵn sàng để đưa vào sản xuất hàng loạt. Các ống kính có khả năng khác là EF-M 85mm f/1.8 IS STM, EF-M 18-55mm IS STM và EF 16-35mm f/2.8L Mark II.

Theo Canon Watch