[Tin đồn] Có thể Canon sẽ sản xuất máy bay drone

Sky-Rider-Drone-by-Pininfarina-01-720x540.
Canon có thể sẽ trở thành một đối thủ lớn trong cuộc chạy đua về máy bay drone dựa trên một bằng sáng chế nộp tại Văn phòng Sáng chế Nhật Bản vừa qua. Nguồn ảnh minh họa: Carbodydesign.com

Trang web tiếng Nhật Egami vừa công bố một bằng sáng chế mới Egami spotted the patent (#2015-106840), được công bố vào ngày 08 tháng 06 năm 2015 vừa rồi. Không có nhiều chi tiết nào ngoại trừ việc Canon đã nộp bằng sáng chế này từ ngày 29 tháng 11 năm 2013.

Canon Drone.

Các thông tin chi tiết có được rất hạn chế vào lúc này, nhưng Canon rõ ràng đã nộp một bằng sáng chế cho một số form của công nghệ máy bay drone có liên quan, làm cho họ trở thành một công ty máy ảnh lớn đầu tiên lấn sân sang lĩnh vực này.

Theo bằng sáng chế này thì Canon đã đưa ra một sơ đồ về công nghệ mới cho những gì có thể là nỗ lực đầu tiên của mình vào lĩnh vực máy bay drone. Bằng sáng chế này cho thấy nhiều hơn về sự chuyển động và vị trí của một camera gắn trên máy bay drone, như nó đo vị trí GPS, có một máy đo độ cao và có thể kiểm soát các vị trí nằm ngang và thẳng đứng của máy ảnh.

Bằng sáng chế có số xuất bản: 2015-106840

  • Được công bố vào ngày 08 tháng 06 năm 2015
  • Được nộp hồ sơ vào ngày 29 tháng 11 năm 2013

Bằng sáng chế của Canon:

  • Kiểm soát được góc của hướng thẳng đứng và nằm ngang của máy ảnh
  • Phân tích của vị trí tọa độ từ các vệ tinh GPS
  • Lưu trữ những tọa độ của đối tượng
  • Máy đo độ cao

Hiện tại vẫn không chắc chắn lắm nếu Canon đang phát triển một máy bay drone, một camera drone hay chỉ là công nghệ ngẫu nhiên liên quan đến máy bay drone.
Camera.Tinhte sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về cấu hình cũng như ngày công bố, giá cả cho các bạn sớm nhất có thể khi chúng tôi có thông tin tiếp theo.

Nguồn tinhte.vn – Theo Egami.blog
Visited 159 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...