MẸO GIÚP BẠN CHỤP ẢNH CƯỚI ĐẸP TỰ NHIÊN

MẸO GIÚP BẠN CHỤP ẢNH CƯỚI ĐẸP TỰ NHIÊN

MẸO GIÚP BẠN CHỤP ẢNH CƯỚI ĐẸP TỰ NHIÊN

Ngày cưới, bạn kiêu sa trong chiếc váy trắng tinh khôi cùng nụ cười rạng rỡ, bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn và ống kính. Tuy nhiên, không phải cô dâu nào cũng tự tin và biết cách chụp ảnh cưới thật chuyên nghiệp. Vậy, làm sao để có thể chụp ảnh cưới đẹp tự nhiên?

Chọn những chiếc váy cưới có màu sắc tôn da

Màu trắng không phải lúc nào cũng tạo được hiệu ứng thật đẹp mắt khi lên ảnh.Bạn có thể chọn những chiếc váy cưới màu sắc để tôn lên làn da và màu tóc của mình. Một chiếc váy màu xanh, màu đỏ hay thậm chí là màu đen khi lên ảnh sẽ khiến bạn nổi bật, quyến rũ và dễ thương như một nàng công chúa. Thật là một bí quyết đơn giản để bạn chụp ảnh cưới đẹp đến ngỡ ngàng, khiến ai ai cũng phải trầm trồ.


Lựa chọn góc chụp anh cuoi dep

Cách tốt nhất để có góc chụp ảnh cưới đẹp là bạn phải luyện tập qua với máy ảnh kỹ thuật số. Nhờ đó bạn sẽ tìm được góc chụp phù hợp nhất với mình để áp dụng khi pose ảnh ngày cưới.
Bạn không nên hướng mặt trực tiếp vào ống kính và đứng thẳng hai chân vì trông bạn sẽ rất cứng và thiếu tự nhiên. Thay vào đó, bạn hãy xoay người một chút, kể cả khi đứng hoặc đang ngồi. Nếu đang đứng, bạn hãy dồn trọng tâm lên một chân.

Không nhìn thẳng

Bạn không nên nhìn trực tiếp vào máy ảnh, hãy nhìn hướng lên trên một chút hoặc nhìn hơi lệch sang hai bên.

Đừng chớp mắt

Để tránh bị nhắm mắt khi chụp, hãy yêu cầu thợ ảnh đếm đến ba. Chớp mắt tự nhiên khi thợ ảnh đếm đến hai, và như vậy mắt bạn sẽ mở khi đến ba.

Đừng ủ rũ và lù rù

Biết cách tạo tư thế sẽ mang lại những hiệu quả bất ngờ. Đứng thẳng lưng sẽ khiến bạn trông linh hoạt và hấp dẫn hơn. Bạn có thể luyện tập một vài tư thế trước gương vài lần, đặc biết nếu bạn vốn không biết cách tạo dáng.

Hãy thư giãn

Nhiều người trông rất buồn cười khi lên ảnh bởi họ chỉ cười duy nhất một kiểu hoặc có những diễn tả khuôn mặt kỳ quặc. Nếu bạn bắt đầu cảm thấy hồi hộp, hãy hít thật sâu và thở đều, thả lỏng tay và hai vai. Đừng cố nín thở. Nếu bạn thấy máy ảnh đang hướng về phía mình, đừng hốt hoảng, hãy mỉm cười. Cố gắng giữ tư thế tự nhiên để máy ảnh lưu lại khoảnh khắc đó. Đây là một trong những bí quyết chụp ảnh cưới đẹp quan trọng đấy nhé!

Nghĩ đến những điều hạnh phúc

Không gì có thể đẹp và rạng rỡ hơn một nụ cười chân thật và hạnh phúc. Để tránh nụ cười cứng nhắc, gượng gạo và thiếu tự nhiên hãy nghĩ đến những người khiến bạn cảm thấy vui, hoặc hãy tưởng tượng ra điều gì đó thật thú vị. Ngoài ra hãy chú ý đến thời gian chụp để bạn không phải giữ nụ cười quá lâu.

Cười bằng ánh mắt

Không gì có thể diễn tả niềm hạnh phúc và nét đẹp tuyệt vời hơn một ánh mắt lấp lánh và rực sáng. Để đạt được hiệu ứng này, hãy nghĩ đến đến tình yêu thiên đường của bạn. Ngày hôm nay đây, tình yêu đó đã đơm hoa kết trái, hạnh phúc của cuộc đời đang đến với bạn thật gần, chỉ cần khẽ chạm là bạn đã bước sang một cuộc sống lứa đôi mà bạn hằng mong ước.

Cười xinh

Hãy cười để hé hàng răng trên, nụ cười với cả hai hàng răng có thể sẽ khiến bạn trông rất giả tạo. Bạn hãy cười hé môi để nụ cười thêm rạng rỡ. Hãy nhớ là giữ lưỡi đằng sau hàm răng đấy nhé.
Nếu bạn không thích nụ cười hoặc hàm răng của mình
Áp dụng nụ cười bí ẩn của nàng Mona Lisa. Hãy mím môi và cười nhẹ. Dù bạn chọn bất kỳ nụ cười nào, hãy luôn thật thoải mái để diễn tả sự vui vẻ và hạnh phúc thực sự. Nếu bạn không thư giãn, sự căng thẳng sẽ khiến nét mặt bạn trở nên nghiêm trọng hoặc ủ rũ, khi đó nụ cười của bạn sẽ không còn là nụ cười bí ẩn mà có thể sẽ trở thành nụ cười nhăn nhó hoặc nham hiểm.

Vị trí tay

Hãy cố gắng để tay áp sát vào cơ thể, vì bất cứ những gì phô ra trực tiếp đều trông rất lớn khi lên ảnh. Một số cô dâu luôn giữ tay cách cơ thể khoảng 5 cm để hạn chế phần trên to hoặc không săn chắc của cánh tay bị phô trước ống kính quá nhiều.

Chụp với hoa cưới

Khi pose ảnh cùng hoa cưới, chú ý không để khửu tay nhọn một góc 45 độ. Hãy để tay buông dài, nếu không bó hoa sẽ che đi phần trên duyên dáng của váy cưới và khiến bạn trông thấp hơn.


Với những bí quyết chụp hình cưới   được chia sẻ, chúc các cô dâu có những bức hình cưới thật đẹp và tự nhiên trong ngày vui hạnh phúc của đời mình!

 

 
Visited 755 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...