Tạo sương mù nhân tạo bằng bình xịt Aerosol bá đạo

Tạo sương mù nhân tạo bằng bình xịt Aerosol bá đạo / mua ngay thôi 🙂 

Atmosphere Aerosol là bình xịt mới cho các nhiếp ảnh gia và nhà làm phim chủ yếu được coi như một máy tạo sương mù mà bạn có thể dễ dàng mang theo trong túi camera của bạn.

Cần thêm một số đám mây hay sương mù cho cảnh quay trong một bầu không khí nhất định hoặc để quay tia nắng mặt trời? Chỉ cần lắc bình, phun xung quanh, và quay phim.

Bình xit 8 oz. có trọng lượng giống một bình xịt tóc, và nó nhỏ hơn một ống kính 70-200mm điển hình, biến nó thành một lựa chọn di động cho các máy tạo sương mù nặng và đắt tiền.

An toàn, không độc hại, và rõ ràng: thành phần bao gồm propane (45%), butan (45%), và dầu khoáng (10%).


“Bình xịt tóc, bình xịt kem cạo râu, và các sản phẩm xịt khác khác như bình xịt PAM dành cho nấu ăn sử dụng propane và butan như là nhiên liệu,” Atmosphere Aerosol nói. “Khi Atmosphere Aerosol được xịt, một lượng khí ga nhỏ, không gây hại phun ra và nhanh chóng biến mất, để lại dầu khoáng trong không khí.”

Lượng chất phun ra sẽ nán lại trong không khí trong vài phút. Một bình sẽ phun liên tục trong khoảng 5 phút 30 giây. Vì bạn nên xịt trong ít nhất 20 giây, thì bạn có thể dùng được khoảng 15 lần trong một bình trước khi nó cạn kiệt.


Dưới đây là một đoạn video ngắn cho thấy cách sử dụng bình phun sương cho một bức ảnh cưới:


Dưới đây là một vài hình ảnh ví dụ được tạo ra bằng cách sử dụng bình xịt Atmosphere:


Bạn có thể mua bình xịt Atmosphere với giá 12 $ một bình trên trang web của sản phẩm. Ngoài ra còn có giá bán buôn nếu studio của bạn cần hơn 12 bình một lúc.

theo petapixel
Visited 1,447 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...