Giới thiệu 10 tạp chí nhiếp ảnh nước ngoài hay nhất mà bạn nên tham khảo

Nếu như bạn có một vốn tiếng anh tạm ổn, nếu không ổn thì nhờ Google dịch , bạn hãy tham khảo 10 tạp chí nhiếp ảnh lớn của thể giới ở bài viết sau đây. Nó rấ hữu ích nếu bạn muốn khám phá kiến thức nhiếp ảnh của thế giới

1: DIGITAL CAMERA WORLD (http://www.digitalcameraworld.com/)

Digital Camera World là trang web tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia thích những lợi thế của nhiếp ảnh kỹ thuật số. Với tất cả mọi thứ từ chuyên gia tư vấn , đánh giá sản phẩm , và tấn ảnh , Máy ảnh kỹ thuật số thế giới sẽ giúp bạn chụp ảnh tốt hơn .

 

2: POPULAR PHOTOGRAPHY ( http://www.popphoto.com/ )

Trang Popular Photography nói về tất cả các thiết bị , các sự kiện , và xu hướng trong thế giới của nhiếp ảnh. Popular Photography sẽ có lời khuyên và lời khuyên rằng bất cứ ai có thể sử dụng bất kể trình độ kỹ năng .

 

3.PHOTO DISTRICT NEWS ( http://www.pdnonline.com/index.shtml)

Ảnh District News là một ấn phẩm được đánh giá cao , trang trải tất cả những điều phải làm với nhiếp ảnh sáng tạo . Cung cấp những hình ảnh chất lượng cao , và bao gồm tin tức và bài viết về các chủ đề liên quan đến nhiếp ảnh.

 

4.DIGITAL PHOTOGRAPHER ( http://www.dphotographer.co.uk/ )

Chuyên gia và các nhiếp ảnh gia nghiệp dư cũng như có thể học được rất nhiều từ DIGITAL PHOTOGRAPHER . Với lời khuyên của chuyên gia , đánh giá , thủ thuật , và các hướng dẫn liên quan đến tất cả mọi thứ liên quan đến nhiếp ảnh kỹ thuật số , DIGITAL PHOTOGRAPHER cung cấp các thông tin vô cùng hữu ích .

 

5. OUTDOOR PHOTOGRAPHER ( http://www.outdoorphotographer.com/ )

Nhiếp ảnh ngoài trời là một tạp chí của các thể loại khác nhau bao gồm thể thao , du lịch , và các nhiếp ảnh gia thiên nhiên. Chủ đề gồm các trang thiết bị , con người, môi trường và truyền cảm hứng chụp ảnh ngoài trời đầy cảm hứng .

 

6.PHOTOSHOP CREATIVE ( http://www.photoshopcreative.co.uk/ )

Nếu bạn là Fan cuồn của Photoshop , Photoshop Creative sẽ có tất cả các thông tin bạn cần về nghệ thuật , sáng tạo cho các dự án Photoshop .

 

7.HUNGER ( http://www.hungertv.com/ )

Đây tạp chí định kỳ sáu tháng , Hunger cung cấp tin tức, văn hóa , âm nhạc , phim ảnh , thời trang , và các chủ đề khác mà truyền cảm hứng cho tình yêu của chúng ta về cuộc sống .

 

8.APERTURE ( http://www.aperture.org/ )

Hơn 60 tuổi , Aperture là ứng dụng hàng đầu cho các nhiếp ảnh gia của thế giới . Với vô số giải thưởng , cuộc thi, và điều đặc trưng, bạn sẽ tìm thấy nhiều hình ảnh chất lượng cao ở đây .

 

9.ADVANCED PHOTOSHOP ( http://advancedphotoshop.co.uk/ )

Photoshop là một chương trình rất phổ biến với nhiều mục đích sử dụng , và nâng cao . Advance Photoshop nguồn thông tin tuyệt vời về tin tức, xu hướng, kỹ thuật , và các chủ đề khác liên quan đến Photoshop .

 

10. PROFESSIONAL PHOTOGRAPHER ( http://www.ppmag.com/)

Professional Photographer cung cấp các thông tin kỹ thuật chuyên sâu cần thiết về nhiếp ảnh, bao gồm ý kiến đánh giá về ống kính đắt tiền và các thiết bị chuyên dụng cho nhiếp ảnh số , và lời khuyên từ các chuyên gia đầu nghành .

 

Theo facebook Nghia Minh Le

Visited 679 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...