Cô gái trẻ muốn xinh hơn và câu trả lời bất ngờ từ thợ photoshop

Không giúp cô gái chỉnh sửa hình ảnh theo yêu cầu, James Fridman lại gửi đến phụ nữ một thông điệp về sắc đẹp, khiến người xem suy ngẫm

James Fridman đến từ Mỹ là một nhà thiết kế đồ họa, chuyên gia photoshop nổi tiếng trên mạng xã hội. Anh có 246.000 người theo Twitter. Hằng ngày, James nhận được rất nhiều lời đề nghị chỉnh sửa hình ảnh từ những người lạ, với mong muốn công nghệ giúp mình trở nên đẹp hơn, Dailymailviết.

James có thừa sự lém lỉnh của người làm công việc sáng tạo, không ít lần anh chơi khăm họ bằng cách chỉnh sửa các bức ảnh được nhờ photoshop theo góc nhìn hài hước, biến nhân vật chính thành yếu tố gây cười cho người xem. Bởi vậy, anh từng khuyến cáo: “Chớ dại nhờ tôi sửa những hình ảnh mang tính chất riêng tư mà bạn không muốn công bố!”.

Và mới đây, chuyên gia chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến này đã nhận được một lời đề nghị đặc biệt trên Twitter. Cô gái gửi đến James hình ảnh của mình kèm dòng tin nhắn: “Này James, tôi tự hỏi anh có thể giúp tôi trở nên xinh đẹp hơn không? Tôi đang rất thiếu tự tin và buồn bã vì ngoại hình của mình, sau quãng thời gian mắc chứng rối loạn ăn uống. Tôi muốn làm một điều gì đó để thay đổi thực tại, trở nên đẹp hơn có lẽ là điều tôi ao ước lúc này. Hãy giúp tôi!”.
Cô gái trẻ muốn xinh hơn và câu trả lời bất ngờ từ thợ photoshop  - ảnh 1

Chân dung cô gái muốn được James Fridman chỉnh sửa hình ảnh để trở nên xinh đẹp hơn – Ảnh chụp màn hìnhDailymail

Thay vì chỉnh sửa theo yêu cầu hoặc biến bức ảnh trở thành một tác phẩm hài hước như mọi khi, James lại có cách hành xử khiến mọi người bất ngờ và cảm phục. Anh dí dỏm hồi âm cô gái lạ trên Twitter: “Không điều có gì và không một ai biết cách làm bạn trở nên xinh đẹp hơn, ngoài chính bạn. Đừng để mình bị ảnh hưởng bởi những tiêu chuẩn lệch lạc bên ngoài. Vẻ ngoài không quan trọng bằng sức khỏe đâu. Hãy giữ gìn sức khỏe, bạn nhé!”.

Cách làm của James ghi điểm trong mắt nhiều người và cũng khiến số đông ngẫm lại quan niệm về cái đẹp trong cuộc sống. Thành viên Kodey Tignor bình luận: “Anh nói đúng, đây là điều mà tôi muốn những người phụ nữ nhận ra: họ chỉ đẹp khi là chính mình”.

Lê Ái / thanhnien.vn

Visited 1,065 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...