Sony sắp “chinh phạt” đối thủ bằng loạt máy ảnh mới

Theo thông tin chưa chính thức, từ nay đến cuối năm có tới 3 mẫu máy ảnh cùng nhiều ống kính sẽ được Sony tung ra thị trường.
Sony sắp “chinh phạt” đối thủ bằng loạt máy ảnh mới - ảnh 1

Đầu tiên là mẫu máy ảnh được nhiều người dùng mong chờ – Sony α7000 hoặc Sony α6100, hiện tại vẫn chưa có thông tin chính xác Sony sẽ sử dụng tên gọi nào. Cũng có nguồn tin cho rằng α7000 và α6100 là hai chiếc máy hoàn toàn khác nhau và Sony sẽ sớm tung ra cả hai chiếc. Thực tế, lẽ ra giờ này chúng (hoặc nó) đã phải xuất hiện. Nhưng do vấn đề cảm biến quá nóng khi ghi hình 4K nên Sony đã trì hoãn việc ra mắt sản phẩm để khắc phục sự cố.

α7000 và (hoặc) α6100 là những chiếc máy ảnh kế nhiệm α6000. Người ta mong chờ chúng sẽ được cải tiến hệ thống lấy nét, tiếp tục giữ danh hiệu máy ảnh nhanh nhất thế giới của α6000 ngày nào. Bên cạnh đó, chúng có thể sẽ được trang bị màn hình cảm ứng, thân máy chống chịu thời tiết tốt hơn và cảm biến mới tinh có dynamic-range cực rộng, tích hợp hệ thống chống rung 5 trục tương tự dòng α7 đời II.

Sony sắp “chinh phạt” đối thủ bằng loạt máy ảnh mới - ảnh 2

 Ảnh minh họa.

Cũng nằm trong kế hoạch ra mắt sắp tới của Sony là α7S II. Chiếc máy này được kỳ vọng sẽ thống trị màn đêm với độ nhạy sáng siêu cao và dynamic-range cực rộng. α7S đời đầu từng được mệnh danh là “vua ánh sáng”, nhiều khả năng α7S II sẽ kế thừa danh hiệu đáng tự hào này.

Sony sắp “chinh phạt” đối thủ bằng loạt máy ảnh mới - ảnh 3

 Ảnh minh họa, không phải sản phẩm thật.

Tiếp đến là Sony α99 II, phiên bản kế nhiệm chiếc máy ảnh DSLR cao cấp nhất đã có 3 năm tuổi của Sony – α99. Từng có thông tin tiết lộ α99 II sẽ sử dụng cảm biến hoàn toàn mới độ phân giải siêu cao và hỗ trợ quay video 4K.

Sony sắp “chinh phạt” đối thủ bằng loạt máy ảnh mới - ảnh 4

 Ảnh minh họa.

Bên cạnh đó là một loạt ống kính mới, chúng bao gồm ống Sony G 24-70mm F2.8 và Zeiss Loxia góc rộng dành cho dòng mirrorless full-frame E-mount. Thêm vào đó là vài chiếc ống kính dòng DSLR, bổ sung cho hệ thống ống kính A-mount thêm phong phú.

Theo một tài liệu của Sony bị rò rỉ qua Wikileaks, tất cả sẽ được Sony tung ra trong năm nay và khởi điểm rât có thể bắt đầu từ tháng 9 tới. Nếu đúng như vậy thì quả thực đây sẽ là một cuộc “chinh phạt” đối thủ của Sony trên thị trường máy ảnh toàn cầu và thực sự là tin dữ cho các nhãn hiệu cạnh tranh trực tiếp với họ.

Việt Đức – nghenhinvietnam.vn

Visited 1,385 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...