Sony ra mắt α7R II – máy ảnh mirrorless số 1 thế giới

Sau nhiều ngày ấp ủ, Sony vừa chính thức ra mắt chiếc máy ảnh mirorrless α7R II với những công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới.
Sony ra mắt α7R II - máy ảnh mirrorless số 1 thế giới - ảnh 1
Về thiết kế, α7R II không có quá nhiều thay đổi so với α7 II. Chỉ có một vài chi tiết rất nhỏ có thể dễ dàng nhận diện trong video giới thiệu thiết kế bên dưới.
Video giới thiệu thiết kế Sony α7R II.
Về cấu hình, Sony đã trang bị mới cho α7R II quá nhiềsôsu công nghệ đáng chú ý, đầu tiên là cảm biến mới Exmor R 42MP BSI CMOS full-frame.
Sony ra mắt α7R II - máy ảnh mirrorless số 1 thế giới - ảnh 2

Công nghệ cảm biến BSI.

Cảm biến này hỗ trợ quay video 4K và HD slow motion 120fps. ISO tối đa được tăng lên mức 102.400, ISO tối thiểu được mở rộng xuống mức 50.
Video 4K được quay từ Sony α7R II và một số ống kính.
Tiếp đến là hệ thống lấy nét mới Fast Hybrid AF gồm 399 điểm nhận diện theo pha, 25 điểm nhận diện theo tương phản, nhiều gấp 2,2 lần số điểm nhận diện theo pha trên chiếc máy ảnh đang có tốc độ bắt nét nhanh nhất thế giới bây giờ là Sony α6000  (179 pha / 25 tương phản).
Video giới thiệu tốc độ bắt nét… không thể tin được của Sony α7R II.
Tiếp nữa, Sony α7R II được trang bị màn trập điện tử phía trước giúp giảm rung chấn khi chụp, điều bị chê nhiều nhất trên chiếc Sony α7R đời đầu. Đây là loại màn trập gần như không phát ra tiếng động khi chụp.
Đặc biệt hơn nữa, Sony α7R II được trang bị kính ngắm điện tử EVF OLED Double Aspherical EVF với lớp phủ coating T*, đem lại chất lượng hình ảnh khi ngắm ở mức cao cấp nhất. Kính ngắm này cũng được Sony tuyên bố có độ phóng đại cao nhất thế giới với mức phóng đại là 0,78 lần.
Video giới thiệu kính ngắm mới trên Sony α7R II.
Tương tự α7 II, máy cũng được trang bị hệ thống chống rung 5 trục trong thân máy, hệ thống này cho hiệu quả chống rung lên tới 4,5 stop.
Sony ra mắt α7R II - máy ảnh mirrorless số 1 thế giới - ảnh 3

Như vậy, với cấu hình trên thì có thể nói Sony α7R II là chiếc máy ảnh mirrorless số 1 thế giới hiện nay.

Theo Việt Đức – nghenhinvietnam.vn
Visited 907 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...