Mẹo chụp ảnh chân dài hơn

Mẹo chụp ảnh chân dài hơn

Mẹo chụp ảnh chân dài hơn

Bạn kéo dài chân hơn bằng một vài bí kíp chụp ảnh rất tuyệt vời dưới đây.

1. Chụp toàn thân và chọn góc chụp hất từ dưới lên

Đây là một mẹo rất phổ biến và được nhiều người biết đến. Các nhiếp ảnh gia tiết lộ rằng khi vào hình trông bạn sẽ béo hơn khoảng 2kg so với ngoài đời thực. Chính vì thế, dù bạn có sở hữu một chiều cao đáng tự hào nhưng nếu chọn góc chụp không chuẩn cũng sẽ khiến bạn bị lùn đi khi vào hình. Nhiều cô gái khá lùn và nhỏ nhắn nhưng lại luôn sở hữu những tấm hình rất đẹp mắt với đôi chân dài khiến người xem phải sửng sốt. Tất cả, chỉ đơn giản là họ rất khéo trong việc chọn góc chụp.

Bí kíp của họ là đề nghị người chụp hình quỳ gối khi chụp ảnh và chụp hất từ dưới lên hoặc luôn đảm bảo vị trí của người chụp thấp hơn phần eo của bạn và góc chụp hướng lên trên.

2. Để mình là vật thể lớn nhất trong khuôn hình

Bí kíp này đánh vào ảo giác của người xem. Trong ảo giác quang học, những vật thể mà chúng ta nhìn thấy trong hình thường có kích thước và hình dạng không đúng với kích thước thực tế của nó. Vì thế khi đặt cơ thể của mình trong toàn bộ không gian này, bạn nên xem xét đến tỷ lệ giữa cơ thể mình với những vật xung quanh. Hãy để mình là vật thể lớn nhất nằm trong khuôn hình. Nếu muốn hiệu quả cao hơn thì bạn nên đứng tạo dáng trước một vật thể khổng lồ, ví dụ như trước một cái cây ở hình thứ nhất. Thực tế thì những cái cây này cao hơn tôi hàng chục mét, nhưng trong trường hợp này thì không. 

3. Đứng chéo chân

Rất hiếm khi tôi chụp hình toàn thân mà không đứng chéo một chân lên phía trước. Nếu như nhìn vào tấm hình thứ hai từ trái qua phải, ở phía trên, khi tôi chụp cùng một cô bạn, bạn có thể nhận thấy sự khác biệt giữa chiều dài đôi chân của tôi và cô ấy. Sarah và tôi cao ngang nhau, vóc dáng cơ thể cũng tương đối giống nhau nhưng khi cô ấy đứng thẳng hai chân tạo dáng thì trông đôi chân của cô ấy ngắn hẳn hơn tôi.

4. Mặc quần/ váy cạp cao

Đây chắc hẳn là một mẹo được rất nhiều người biết đến nhưng một lần nữa tôi vẫn phải nhấn mạnh rằng quần, váy cạp cao sẽ "kéo dài" đôi chân cho bạn, nhất là khi chụp hình. Tuy nhiên, để tạo hiệu ứng mạnh mẽ hơn thì một chiếc quần cạp cao ống loe là một thứ vũ khí rất lợi hại.

5. Chụp lúc đang sải chân bước đi

Một phong cách chụp ảnh yêu thích nhất của tôi là chụp cảnh đang bước đi trên phố, rất tự nhiên và trên hết là nó giúp đôi chân tôi dài hơn hẳn. Cũng giống như kiểu đứng đứng chéo chân lên phía trước, hành động sải bước chân dài như đang bước đi sẽ tạo nên vóc dáng cao ráo cho bạn khi đứng trong khuôn hình.

 


Visited 1,880 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...