Phục hồi nhanh ảnh đã xóa trên thiết bị Android

Nếu có lỡ tay xóa đi những bức ảnh quan trọng trong điện thoại của bạn, đừng lo lắng , hãy xem bài viết sau để cứu lấy dữ liệu quý giá

DigDeep Image Recovery 

Về cơ bản, DigDeep Image Recovery (tải về tại đây) là công cụ/tiện ích có khả năng tìm và cho phép người dùng dễ dàng phục hồi lại các hình ảnh đã xóa trên cả bộ nhớ trong và thẻ SD mà không cần phải kết nối máy tính.

Thao tác sử dụng DigDeep Image Recovery có thể nói cực kỳ đơn giản, sau khi khởi chạy, màn hình khởi động của ứng dụng này sẽ xuất hiện và ứng dụng tự động quét tất cả hình ảnh đã xóa trên thiết bị (bao gồm cả bộ nhớ trong và thẻ SD).

Giao diện chính của DigDeep Image Recovery.

Một khi quá trình quét hoàn tất, DigDeep Image Recovery sẽ hiển thị danh sách thư mục chứa các hình ảnh tại từng vị trí (thư mục con) cụ thể trên không gian lưu trữ của thiết bị.

Từ bây giờ, bạn chỉ cần tìm những hình ảnh mình muốn phục hồi, sau đó nhấn nút Recover để bắt đầu phục hồi chúng. Sau khi nhấn nút, một hộp thoại sẽ xuất hiện và thông báo cho bạn biết về thư mục sẽ chứa các hình ảnh sau khi phục hồi này.

Đáng chú ý, DigDeep Image Recovery có thể chạy trên thiết bị Android bất kể đã được root hay chưa.

DiskDigger photo recovery

Tương tự DigDeep Image Recovery, DiskDigger cũng là ứng dụng giúp người dùng dễ dàng và nhanh chóng phục hồi lại các hình ảnh đã xóa trên thiết bị.

DiskDigger cung cấp cả 2 phiên bản miễn phí (tải về tại đây) và trả phí (nhiều chức năng hơn), tuy nhiên nếu chỉ dùng để phục hồi hình ảnh và video, bản miễn phí có lẽ là quá đủ rồi.

Để sử dụng, sau khi cài đặt và khởi chạy, trong giao diện chính của DiskDigger, bạn hãy nhấn nút Start basic photo scan nếu thiết bị của mình chưa root. Đối với thiết bị đã root, bạn có thể chọn và tiến hành quét trên phân vùng cụ thể của thiết bị.

Giao diện chính của DiskDigger photo recovery.

Một khi quá trình quét hoàn tất, bạn chỉ cần tìm và đánh dấu chọn vào các hình ảnh mình muốn phục hồi, sau đó nhấn nút Recover để bắt đầu phục hồi.

Nhìn chung, với sự trợ giúp của DigDeep Image Recovery và DiskDigger photo recovery, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm lại những hình ảnh, video mình đã xóa chỉ trong chốc lát mà không cần dùng đến máy tinh.

Theo pcworld.com

Visited 7 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...