Hãng Sigma giới thiệu một loạt ống kính Art mới cho dòng máy Full-frame

Sigma tiếp tục lấp đầy dòng ống kính Art của mình và mang lại tất cả những ưu điểm mà người dùng cần như những chiếc 85mm f/1.4 Art gần đây. 4 ống kính mới dành cho hệ máy full-frame lấp đầy các dãy tiêu cự từ mẫu góc siêu rộng tốc độ siêu nhanh 14mm f/1.8 Art, ống kính chân dung tốc độ cao 135mm f/1.8 Art, cho đến tiêu cự yêu thích dành cho các nhiếp ảnh gia đám cưới 24-70mm f/2.8 Art và thêm một ống kính chuyên trị thể thao 100-400mm f/5-6.3 Contemporary siêu zoom, nhỏ gọn. Nếu bạn đang chờ đợi một ống kính mới từ Sigma thì chắc hẳn sẽ là một trong số ống kính này.

sigma-14mm-f-1-8-dg-hsm-art-lens-00005.jpg

Ống kính Sigma 14mm f/1.8 DG HSM Art tích hợp “khuôn kính lớn nhất (80mm) trong ngành”, giúp giảm hiện tượng flare, ghosting và méo ảnh. Ống kính mới hứa hẹn sẽ có độ nét đến tận viền và khả năng kiểm soát quang sai cực tốt sẽ là lựa chọn cho những nhiếp ảnh gia chụp ban đêm đang muốn tìm kiếm ống kính tốc độ cao, và góc siêu rộng như thế này.

sigma-14mm-f-1-8-dg-hsm-art-lens-00005.jpg

Ống kính Sigma 135mm f/1.8 DG HSM Art sẽ tích hợp mô tơ lấy nét mới hứa hẹn sẽ tăng tốc độ cũng như hiệu quả lấy nét tổng thể với việc thêm vào khoảng giới hạn lấy nét nhằm tối ưu hóa việc chụp trong nhiều tình huống khác nhau.

sigma-14mm-f-1-8-dg-hsm-art-lens-00005.jpg

Ống kính Sigma 24-70mm f/2.8 DG HSM OS Art thiết kế thân kim loại bên ngoài và vật liệu tổng hợp bên trong nhằm giảm sự giãn nở do nhiệt độ. Ống kính được thiết kế kết hợp với hệ thống chống rung mới cũng như thiết kế thấu kính giữa dày hơn giúp tạo ra được bokeh đẹp hơn.

sigma-14mm-f-1-8-dg-hsm-art-lens-00005.jpg

Cuối cùng mẫu ống kính chống bụi và nước Sigma 100-400mm f/5-6.3 DG HSM OS Contemporary tích hợp tính năng zoom kiểu kéo đẩy bên cạnh thiết kế dạng xoay thông thường. Cụ thể tính năng zoom dạng xoay sẽ là là phương thức chính, nhưng với những người cần zoom nhanh chóng thì cơ chế kéo đẩy vẫn có thể sử dụng. Nó còn có tính năng Macro với độ phóng đại 1:3.8.

Tất cả 4 ống kính sẽ tương tích với ngàm chuyển Sigma sang E-Mount MC-11 của Sigma và sẽ được bán ra với ngàm Canon, Nikon và Sigma. Một tính năng khác được tích hợp lên ngàm Nikon là hệ thống điện mới, tính năng mà Nikon đã tích hợp lên những ống kính chuyên nghiệp mới của hãng nhằm cải thiện độ chính xác khi phơi sáng trong điều kiện chụp chất lượng cao với khả năng nhanh chóng tùy chỉnh khẩu độ trên mỗi lần chụp.

Cả 4 ống kính này đều được sản xuất cho cảm biến full-frame và sẽ có hệ số crop 1.5x (Nikon) hoặc 1.6x (Canon) nếu sử dụng trên các hệ máy APS-C.

Sigma vẫn chưa công bố giá và ngày bán ra của tất cả 4 ống kính này.

Theo fstoppers
Visited 631 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...