Chi tiết về máy ảnh canon EOS M6 : Máy Ảnh Mirrorless Có Hiệu Năng Như DSLR

Vào ngày 15 tháng 2, 2017, Canon công bố mẫu máy ảnh mirrorless mới, EOS M6. Có nhiều tính năng khác nhau và tùy chọn gắn khung ngắm ngoài (EVF), máy ảnh mới này có hiệu năng như máy ảnh DSLR trong một thân máy nhỏ gọn, được bổ sung bằng một thiết kế đặc sắc gợi nhớ đến những chiếc máy ảnh cổ điển. (Người trình bày: Makoto Suzuki (Digital Camera Watch))

 

Có Dual Pixel CMOS AF và Smooth zone AF

Nhỏ gọn nhưng được trang bị các tính năng mạnh mẽ, máy ảnh EOS M6 được trang bị một cảm biến APS-C 24,2 megapixel hiệu dụng và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7, với tùy chọn gắn khung ngắm điện tử gắn ngoài (EVF). Máy hỗ trợ độ nhạy sáng ISO 100 – 25600, và thiết kế thân máy gợi nhớ đến những chiếc máy ảnh cổ điển, với hai tùy chọn màu—đen và bạc. Các chức năng điều khiển chẳng hạn như cần bật/tắt nguồn và Bánh Xe Điều Chỉnh Nhanh nằm ở bên phải trên EOS M6, với đèn flash tích hợp nằm ở bên trái.

EOS M6 được bán ở phiên bản chỉ có thân máy, cũng như hai phiên bản theo bộ, một với ống kính EF-M15-45mm f/3.5-6.3 IS STM và phiên bản kia với ống kính EF-M18-150mm f/3.5-6.3 IS STM.

 

Bạc

Đen

 

EOS M6 sử dụng hệ thống Dual Pixel CMOS AF để chụp ở chế độ Live View, trong đó mỗi điểm ảnh riêng lẻ đóng vai trò như một cảm biến AF phát hiện lệch pha. Cũng có chế độ Smooth zone AF, giúp cải thiện lấy nét đối với các đối tượng chuyển động trong một khu vực lớn hơn.

Tham khảo các đoạn video sau đây để biết thêm thông tin về Dual Pixel CMOS AF:

 

Có thể chụp liên tục ở tốc độ lên đến khoảng 7 khung hình mỗi giây (fps) với tính năng theo dõi AF, và lên đến khoảng 9 fps với khóa AF. Màn hình LCD là loại 3,0 inch với 1,04 triệu điểm, và có thể nghiêng lên tối đa 180 độ và nghiêng xuống 45 độ. Có thể quay phim ở chất lượng lên đến 1.920×1.080 ở định dạng Full HD 50p/60p.

 

 

 

EOS M6 được trang bị một màn hình nghiêng và đèn flash cóc tích hợp.

 

Màn hình LCD có thể nghiêng lên tối đa 180 độ và nghiêng xuống 45 độ—rất phù hợp để tự chụp chân dung.

 

Cũng có thể ghép với các thiết bị thông minh một cách tiện lợi hơn với sự hỗ trợ công nghệ Bluetooth tiêu thụ ít năng lượng và Wi-Fi/NFC.

EOS M6 sử dụng bộ pin LP-E17, và có thể chụp khoảng 295 tấm trong một lần sạc. Kích thước bên ngoài của nó là 112 × 68 × 44,5mm, và trọng lượng là xấp xỉ 390g (bao gồm pin và thẻ nhớ và xấp xỉ 343g (chỉ tính thân máy).

 

Khung ngắm gắn ngoài mới, nhẹ hơn, EVF-DC2

Khung ngắm điện tử gắn ngoài, EVF-DC2 (bán riêng) nhẹ hơn khoảng 70% so với mẫu khung ngắm hiện hữu, EVF-DC1, được bán đồng thời. Nó sử dụng màn hình OLED loại 0,39 inch với xấp xỉ 2,36 triệu điểm, và lược bỏ kết cấu nghiêng.

 

Khung ngắm gắn ngoài EVF-DC2.

 

EVF-DC2 gắn lên EOS M6

 

Visited 272 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...