Chi tiết hình ảnh Canon EOS 77D và EOS 800D bất ngờ rò rỉ

Trong khi giới công nghệ đang háo hức với MWC cuối tháng này thì các nhiếp ảnh gia, cả nghiệp dư và chuyên nghiệp, đều háo hức với CP+ xảy ra đồng thời cách sự kiện MWC gần nửa vòng trái đất. Giống như hầu hết các sự kiện nhiếp ảnh lớn nhất thế giới, một loạt máy ảnh mới sẽ xuất hiện.

Lướt qua các thông số kỹ thuật rò rỉ, có rất ít điều để phân biệt giữa hai máy ảnh. Canon EOS 77D được cho là phiên bản kế nhiệm sự thành công của Rebel T6s, trong khi Canon 800D còn được gọi là Rebel T7i, hay Kiss X9i sẽ thay thế cho phiên bản Rebel T6i.

Canon EOS 77D sẽ trang bị cảm biến CMOS 24,2 megapixel và tính năng tự động lấy nét Dual Pixel với 45 điểm lấy nét. Sản phẩm cũng tự hào cung cấp chip xử lý hình ảnh DIGIC 7 mới nhất của Canon. Đó là những đặc điểm làm nổi bật sản phẩm so với Rebel T6s trước đó. Sản phẩm cung cấp phạm vi ISO 100-25.600 và có thể chụp liên tục với tốc độ 6 khung hình/giây, cũng như tích hợp Wi-Fi và Bluetooth để chia sẻ với máy tính cũng như các thiết bị di động.

Canon EOS 800D có các thông số kỹ thuật gần giống với phiên bản EOS 77D, tuy nhiên nó cũng đi kèm một số tính năng khác chút, như không trang bị 45 điểm AF. Mặc dù vậy, Canon lại trang bị cho sản phẩm của mình chức năng ổn định hình ảnh 5 trục vốn vắng mặt trên 77D.

Theo SlashGear, Canon dự kiến sẽ ra mắt bộ đôi EOS 77D và 800D tại CP+ vào cuối tháng này, sau khi đã bỏ qua sự kiện CES hồi tháng Giêng. Ngoài ra, công ty cũng có thể giới thiệu thêm máy ảnh không gương lật EOS M6 với các thông số kỹ thuật khá giống nhau.

Theo genk.vn
Visited 704 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...