Ảnh chi tiết Pentax KP có độ nhạy sáng đến 819.200

Pentax KP, “thế hệ đàn em” của K-3 II được tích hợp cảm biến 24MP mới có độ nhạy cao và được cải thiện hệ thống chống rung hình ảnh trong thân máy.

Theo Dpreview, cảm biến CMOS mới giúp cho chiếc máy ảnh này đạt đến ISO cao nhất 819.200 và tốc độ màn trập nhanh nhất là 1/24000. KP cũng được tích hợp hệ thống chống rung 5 trục “Shake Reduction II” IBIS mới có trên chiếc máy ảnh full-frame K-1 của hãng. Hệ thống này cho phép chống rung lên đến 5 stops.

Cũng như các chiếc máy ảnh Pentax khác, KP hỗ trợ Pixel Shift Resolution cũng như AA Filter Simulation. Chiếc máy ảnh này sử dụng hệ thống lấy nét SAFOX 11 giống như K-3 II với 27 điểm lấy nét trong đó có 25 điểm cross-type.

Thân hình của KP thực sự rất nhỏ và được Pentax tích hợp khả năng chống chịu bụi bẩn và ẩm mốc. Viewfinder của KP có độ phủ gần 100% và độ phóng đại 0,63x. Phía sau là màn hình cảm ứng có khả năng xoay lật. Điểm cộng của chiếc máy là nó có thể thay được đến 3 kích cỡ grip khác nhau.

KP cũng có nhiều tùy biến và chức năng như các chế độ Sensitivity và Shutter & Aperture Priority, tính năng theo dõi ngôi sao cùng khả năng điều khiển flash tích hợp không dây. Nó cũng được thêm vào các tùy chọn như Motion và Depth-of-Field.

KP có khả năng quay video Full HD tại 60i, 50i, 30p, 25p và 24p. Khả năng chụp liên tiếp lên đến 7fps và cũng được tích hợp kết nối không dây.

Có một điểm đáng tiếc là KP không sử dụng cổng HDMI thông thường, thay vào đó là SlimPort. SlimPort sẽ gửi các video HD thông quá cổng microUSB. Nếu bạn muốn sử dụng HDMI, bạn sẽ phải bỏ ra 25 USD, tức khoảng 560.000 đồng, để mua bộ chuyển đổi.

 

Ricoh cho biết, viên pin của KP sẽ chụp được 390 tấm cho mỗi lần sạc. Người dùng cũng có thể tùy chọn mua thêm grip pin D-LI109 hoặc D-LI90.

Pentax KP sẽ được lên kệ vào cuối tháng Hai với 2 tùy chọn màu bạc và đen. Giá của KP (chỉ thân máy) là $1.099, vào khoảng 24,8 triệu đồng.

Minh Hùng / vnreview.vn

Visited 335 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...