Sony ra mắt máy ảnh siêu zoom HX350 với zoom quang đến 50x

hdvn.jpg

Sony vừa rồi đã giới thiệu đến người tiêu dùng hâm một thêm một mẫu máy ảnh compact có tên gọi Cyber-shot HX350. Mặc dù đây là chiếc máy ảnh kỹ thuật số, kiểu dáng compact nhưng lại được trang bị tính năng siêu zoom (quang học) lên đến 50x. Chiếc máy ảnh này hướng đến những người dùng yêu thích nhiếp ảnh muốn có trong tay một thiết bị chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh cần đến khả năng zoom trong một số trường hợp nhất định nhưng lại chỉ muốn cầm theo bên người một chiếc máy ảnh nhỏ gọn thay vì DSLR với ống kính tele khủng cồng kềnh. Cảm biến mà máy ảnh HX350 sở hữu là Sony Exmor R CMOS cho ảnh chụp đạt độ phân giải 20,4 megapixel trong khi bộ xử lý hình ảnh là BIONZ X.

hdvn.jpg

Ống kính mà máy ảnh HX350 sở hữu là ZEISS Vario-Sonnar T*, ngoài khả năng zoom quang học khủng lên đến 50x thì zoom kỹ thuật số của máy là 100x nhờ vào thuật toán Clear Image Zoom. Bên cạnh đó, chiếc máy ảnh này đồng thời hỗ trợ công nghệ chống rung Optical SteadyShot để có được những tấm ảnh sắc nét, đi kèm đó là chế độ chụp Intelligent Active Mode. Hơn thế nữa, tuy là máy ảnh compact song HX350 sở hữu cả hai tính năng lấy nét, bao gồm Lấy nét thủ công trực tiếp (Direct Manual Focus) dành cho những người dùng chuyên nghiệp và Lấy nét tự động (Lock-on Auto Focus) dành cho đại đa số người dùng còn lại.

Ngoài khả năng chụp ảnh tĩnh nói trên thì máy đồng thời quay phim được với độ phân giải lên đến Full HD. Chưa hết, theo thông tin từ công ty Sony thì chiếc máy ảnh này đồng thời có chế độ chụp 24p shooting mode để mang lại những tác phẩm “đượm dấu ấn điện ảnh”. Tất cả sẽ được hiển thị để xem lại qua một màn hình LCD 7,5cm với độ phân giải 921k. Giá bán của máy ảnh HX350 là 467 USD.

Nguồn Slash Gear​ / người dịch: The drifter / hdvietnam.com
Visited 345 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...