Olympus ra mắt E-M1 Mark II chụp nhanh nhất thế giới

Thương hiệu Olympus vừa giới thiệu mẫu máy ảnh cao cấp nhất thuộc dòng OM-D đó là E-M1 Mark II với tốc độ chụp liên tiếp lên tới 60 hình/giây – nhanh nhất thế giới.

Phải nói rằng E-M1 Mark II chụp nhanh ngoài sức tưởng tượng, với tốc độ 60 hình/giây khi khóa lấy nét và 18 hình/giây khi lấy nét liên tục. Để làm được điều đó, Olympus đã trang bị cho chiếc máy bộ xử lý hình ảnh TruePic VIII hoàn toàn mới, nhanh hơn thế hệ cũ 3,5 lần.

Nhưng không chỉ có thế, E-M1 Mark II còn được nâng cấp rất nhiều thứ đáng kể. Máy sử dụng cảm biển micro-four-thirds độ phân giải 20,4MP, song hành cùng một hệ thống chống rung 5 trục (hoạt động từ tính). Cảm biến này hỗ trợ quay video độ phân giải ultra-HD (4K). Hệ thống lấy nét lai được tăng lên 121 điểm, toàn bộ chúng đều thuộc kiểu chữ thập, cho tốc độ lấy nét nhanh nhất nhì hiện nay.

 Video giới thiệu Olympus OM-D E-M1 Mark II.

Màn hình LCD có kích cỡ 3 inch, độ phân giải 1,04 triệu màu, hỗ trợ cảm ứng. Ống ngắm EVF độ phân giải 2,36 triệu màu, tốc độ làm tươi lên tới 120fps. Với thông số đó, hình ảnh nhìn qua ống ngắm gần như không có độ trễ. Cộng với khả năng lấy nét và chụp nhanh nêu trên, rõ ràng E-M1 Mark II là sự lựa chọn lý tưởng khi chụp chuyển động nói chung và chụp thể thao nói riêng.

Olympus cho biết pin và màn trập của E-M1 Mark II cũng đã được cải thiện so với thế hệ cũ. Thiết kế thân máy cũng có một chút thay đổi, với phần báng cầm lớn hơn. Ngoài ra, E-M1 Mark II còn được trang bị hai khay cắm thẻ nhớ, hỗ trợ chuẩn thẻ SD tối đa UHS-II.

Tại buổi giới thiệu sản phẩm trong khuôn khổ triển lãm Photokina 2016, đại diện của Olympus chỉ cho biết E-M1 Mark II sẽ được bán ra “vào cuối năm nay”. Thông tin về giá bán vẫn là một ẩn số

Việt Đức / Olympus / nghenhinvietnam.vn

Visited 565 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...