SanDisk trình làng thẻ microSD 256GB, đủ chứa 14 giờ video 4K

SanDisk vừa trình làng một chiếc thẻ microSD mới với tốc độ tuyền tải dữ liệu siêu nhanh và có khả năng chứa đến 14 giờ video chất lượng cao 4K.

Thẻ microSD cực nhanh mới của SanDisk có thể chứa 14 giờ video 4K

Nếu thích quay video 4K thì có lẽ bạn sẽ cần đến thẻ nhớ microSD mới nhất của SanDisk với khả năng lưu giữ đến 14 giờ video (4K) và có tốc độ truyền dữ liệu cực nhanh.

Thẻ microSD SanDisk Extreme 256GB không chỉ có dung lượng lưu trữ khủng mà còn hỗ trợ chuyển dữ liệu với tốc độ lên đến 100 Mbps. Tốc độ ghi của thẻ đạt 90 Mbps.

SanDisk Extreme 256GB thích hợp để trang bị cho những chiếc máy bay không người lái có camera 4K mà không phải quan tâm nhiều đến vấn đề lưu trữ.

Ngoài ra, SanDisk cũng phát hành một phiên bản “Ultra” của chiếc thẻ nhớ này dành cho các thiết bị di động như điện thoại với tốc độ đọc thấp hơn một chút. Thẻ có khả năng lưu giữ 24 giờ video được quay với chất lượng hình ảnh Full HD (1080p).

Phiên bản Ultra sẽ được bán ra vào tháng Tám tới với giá 150 USD (3,3 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản Extreme sẽ có giá 200 USD (4,4 triệu đồng) và sẽ có mặt trên thị trường trong quý 4/2016. Cả hai chiếc thẻ nhớ microSD mới của SanDisk đều có khả năng chống thấm nước, nhiệt độ cao, chống sốc vật lý và tia X-ray.

Bạch Đằng / vnreview.vn

Visited 98 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...