Máy ảnh Canon EOS 5D Mark IV xuất hiện vào tháng 8?

Dòng máy ảnh Canon 5D series đã làm nên tên tuổi của mình kể từ khi ra mắt Canon 5D Mark 2 , và sau một khoảng thời gian dài, canon đang chuẩn bị ra mắt phiên bản mới với tên gọi Canon 5D Mark IV

Nguồn tin thân cận với hãng máy ảnh Canon vừa tiết lộ rằng những mẫu máy ảnh DSLR chuyên nghiệp Canon EOS 5D Mark IV đầu tiên đang được bí mật thử nghiệm thực tế bởi những người may mắn như cách mà hãng này từng làm với những sản phẩm cao cấp trước đây.

Cũng theo nguồn tin này, chiếc Canon EOS 5D Mark IV lẽ đương nhiên sẽ trang bị cảm biếnfull-frame, khả năng ghi hình 4K với tốc độ đạt mức 120 khung hình/giây, màn hình cảm ứng, bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7, kết nối Wi-Fi, GPS tích hợp và nếu không có gì thay đổi sẽ chính thức ra mắt vào tháng 8/2016.

Canon được cho là sẽ ra mắt chiếc DSLR chuyên nghiệp EOS 5D Mark IV vào tháng 8/2016.

Còn nhớ cách đây không lâu, sản phẩm tiếp nối mẫu máy ảnh Canon EOS 5D Mark III từng được cho là sẽ sở hữu hệ thống lấy nét tự động với 61 điểm AF (tất cả đều hỗ trợ cross-type), 2 khe cắm thẻ CF, khả năng chụp liên tục siêu nhanh tối ưu cho nhu cầu chụp ảnh thể thao, thiên nhiên hoang dã.

Canon trước đây cũng được cho là đang âm thầm phát triển 2 phiên bản EOS 5D Mark IV, trong đó một bản dùng cảm biến full-frame độ phân giải 18MP và bản còn lại dùng cảm biến cùng kích thước nhưng hỗ trợ độ phân giải lên đến 24MP. Tuy nhiên, nhiều khả năng mẫu EOS 5D Mark IV dùng cảm biến 24MP sẽ được chọn làm bản thương mại. Nhiều ý kiến cho rằng sở dĩ Canon trì hoãn sự ra mắt của mẫu máy ảnh DSLR chuyên nghiệp thế hệ mới này là vì hiện doanh số của người tiền nhiệm Canon EOS 5D Mark III vẫn rất ổn.

Giá bán dự kiến: 3.500$

Theo pcworld.com.vn

Visited 1,209 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...