Lộ ảnh chi tiết máy ảnh Fujifilm X-T2 sắp ra mắt

Loạt ảnh mới nhất không chỉ cho thấy gần như mọi góc cạnh của chiếc Fujifilm X-T2 mà còn như muốn khẳng định máy sẽ có cả phụ kiện grip giúp tăng thời gian dùng pin.

Fujifilm X-T2 nhiều khả năng sẽ xuất hiện vào ngày 7/7/2016 tới đây như là một bản nâng cấp từ mẫu Fujifilm X-T1 từng làm mưa làm gió trong phân khúc máy ảnh mirrorless cao cấp.

Nói về Fujifilm X-T2, người hâm mộ hãng máy ảnh Nhật Bản này có lẽ chẳng còn xa lạ gì vì hàng loạt thông tin rò rỉ liên tục xuất hiện gần đây. Hồi đầu tháng 5/2016, người dùng cũng đã có dịp chiêm ngưỡng chiếc Fujifilm X-T2 qua loạt ảnh rò rỉ – cho thấy sản phẩm mới mang một ngoại hình không có nhiều khác biệt so với chiếc Fujifilm X-T1.

Hình ảnh chiếc Fujifilm X-T2 từng xuất hiện hồi đầu tháng 5/2016.

Mới đây, Digicame-info còn trưng ra một loạt ảnh cũng được cho là của chiếc Fujifilm X-T2 song rõ nét hơn và còn chi tiết hơn vì “khoe” gần như đầy đủ các chi tiết quan trong của chiếc máy ảnh này. Dựa vào những hình ảnh này, có thể nhận thấy chiếc Fujifilm X-T2 cũng sẽ có thiết kế màn hình chỉnh nghiêng. Đáng chú ý hơn, Fujifilm X-T2 ngoài phụ kiện đèn flash còn có đến 2 món phụ kiện grip không hề kém cạnh những mẫu máy ảnh chuyên nghiệp khác trên thị trường.

Những thông số kỹ thuật rò rỉ gần đây cũng cho thấy Fujifilm X-T2 sẽ sở hữu cảm biến APS-C X-Trans CMOS III 24,3MP (tựa như chiếc X-Pro 2), bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao X-Processor Pro Engine, hệ thống lấy nét liên tục với khả năng chụp 10 khung hình/giây, kính ngắm điện tử lớn (2,36 triệu điểm ảnh) với tần số làm tươi cao hơn, màn hình 3 inch 1,62 triệu điểm ảnh “mượn” từ mẫu X-Pro 2, khả năng ghi hình 4K, Wi-Fi tích hợp và hỗ trợ 2 khe cắm thẻ nhớ SD.

Mẫu máy ảnh không gương lật ống kính rờiFujifilm X-T2 cũng được cho là sẽ có tốc độ đồng bộ đèn flash đạt mức 1/250 giây, hệ thống lấy nét tự động lai với 325 điểm AF, tốc độ chụp nhanh nhất đạt mức 1/8000 giây, khả năng bù trừ sáng +/-5 Ev. Máy cũng sẽ được cài đặt sẵn 13 kiểu bộ lọc sáng tạo, 16 chế độ mô phỏng phim giao diện My Menu cũng có thể tùy chỉnh một cách dễ dàng.

Hình ảnh mới nhất được cho là của chiếc Fujifilm X-T2:

Theo pcworld.com.vn

Visited 188 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...