Đập hộp máy bay mi drone quay Full HD của xiaomi

Xiaomi dường như đang thổi một làn gió mới vào công nghệ máy bay không người lái với chiếc máy bay không người lái đầu tiên của hãng với chất lượng quay FullHD giá chỉ 11 triệu có tên gọi là Mi Drone. Để sở hữu công nghệ như thế này, trước đây người chơi phải lựa chọn loại máy bay Phantom của DJI với giá rất đắt từ 20-30 triệu đồng. Bây giờ với giá chỉ bằng 1/3 , người chơi có thể thỏa thích quay phim và chụp ảnh ở trên không rồi 🙂

Sau đây mời bạn xem đập hộp chiếc máy bay đầu tiên của xiaomi được nhập về việt nam theo đường xách tay

Mẫu flycam phiên bản Full HD của Xiaomi được nhập dưới dạng xách tay và bán tại Việt Nam với giá 11,5 triệu đồng, một tháng sau khi ra mắt tại Trung Quốc.

Được giới thiệu vào ngày 25/5 tại Trung Quốc, Mi Drone là chiếc flycam hấp dẫn, sở hữu những thông số ấn tượng, được trang bị nhiều tính năng cùng mức giá 2.499 tệ cho bản Full HD (tương đương 8,4 triệu đồng). Đây được xem là sát thủ của Phantom và các dòng sản phẩm flycam khác trên thị trường.

Mi Drone có hai phiên bản Full HD và Ultra HD nhưng hiện tại Xiaomi mới chỉ bán ra phiên bản Full HD. Những chiếc Mi Drone được nhập về Việt Nam đợt đầu đều là phiên bản này.

Sách hướng dẫn chỉ sử dụng duy nhất một ngôn ngữ là tiếng Trung.

Cục sạc pin có cường độ dòng diện đầu ra là 2,9A.

Bộ cánh quạt gồm 2 cánh thuận chiều và 2 cánh ngược chiều, phải được lắp tương ứng với chiều quay của mô-tơ.

Bên trong hộp sản phẩm còn có một bộ dụng cụ tháo lắp Mi Drone với 2 ốc vít dự phòng.

Đây là tay cầm điều khiển. Người dùng cần gắn thêm một thiết bị di động để quan sát hình ảnh trực tiếp từ Mi Drone.

Flycam Mi Drone sau khi được lắp ráp hoàn chỉnh.

Phần màu đỏ cam có tác dụng để bảo vệ cánh quạt, không nhất thiết phải lắp vào Mi Drone.

Chính giữa thân drone là khoang chứa pin. Khoang này có khóa hãm rất chắc chắn, muốn tháo được pin người dùng cần phải sử dụng một lực bóp khá mạnh.

Viên pin mặc định kèm theo Mi Drone có dung lượng 5.100mAh, có thể bay liên tục trong khoảng hơn 20 phút.

Camera của Mi Drone sử dụng cảm biến ảnh CMOS do Sony cung cấp, phiên bản này cho phép quay video độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080px). Vi xử lý hình ảnh của Ambarella, ống kính có góc nhìn 104°. Phần camera này được tích hợp cùng một hệ thống chống rung điện tử (gimbal) hoạt động trên 3 trục, với khả năng triệt tiêu khoảng 2.000 dao động trong một giây và độ trễ rất thấp. Chiếc Mi Drone này đang được bán tại cửa hàng Mistore.com.vn với mức giá 11,5 triệu đồng. Do hiện tại ứng dụng điều khiển (cài trên thiết bị di động) Xiaomi phát hành chỉ hỗ trợ tiếng Trung nên nhiều người dùng vẫn còn khá e ngại khi mua sản phẩm.
Theo nghenhinvietnam.vn
Visited 476 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...