Canon EOS 5D Mark IV ngày càng tới gần thời điểm ra mắt

Khi những chiếc máy ảnh gương lật (DSLR) 5D Mark III đã dần trở nên cũ kỹ, việc cộng đồng kỳ vọng và háo hức đối với sự xuất hiện của thế hệ tiếp theo là điều dễ hiểu.
Canon EOS 5D Mark IV sẽ nhẹ hơn và có giá cao hơn so với 5D Mark III hiện nay.
Tuy nhiên, trong suốt một thời gian dài, Canon vẫn giữ kín mọi thông tin liên quan tới thế hệ EOS 5D Mark IV. Người dùng chính vì thế chỉ còn biết nuôi hi vọng qua những thông tin bên lề, tin đồn từ các nguồn khác nhau – ít nhất là cho tới lúc này. Theo thông tin đăng tải trên trang web của cơ quan quản lý chứng nhận Indonesia, hãng máy ảnh Nhật Bản đã bắt đầu gửi đi các hồ sơ đăng ký thương hiệu sản phẩm – dấu hiệu cho thấy máy mới đang cận kề ngày ra mắt.
Thông tin trong cơ sở dữ liệu của cơ quan quản lý chứng nhận Indonesia.
Cụ thể, Canon đã đăng ký thương hiệu cho mẫu máy DSLR mới mang tên DS126701 – một trong các số hiệu nội bộ của EOS 5D Mark IV với nơi sản xuất được ghi rõ là Nhật Bản (theo đúng truyền thống các dòng DSLR cao cấp của hãng).Cho tới nay, các nguồn tin đã xác định rằng thế hệ mới của dòng máy ảnh full-frame tầm trung này sẽ sở hữu cảm biến full-frame 28Mpx (khác với thông tin 24,2 Mpx trước đây), bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 với khả năng chụp liên tục 9 khung hình/giây, độ nhạy sáng ISO 100-51.200 (mở rộng tới 204.800), hệ thống lấy nét tự động với 61 điểm, hỗ trợ quay phim 4K, tích hợp cổng cắm tai nghe, màn hình cảm ứng, có WIFI/GPS…cùng nhiều tính năng khác. Đáng chú ý, máy mới có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể so với EOS 5D Mark III hiện nay và được đi kèm ống “kit” EF 24-105 f/4L IS thế hệ thứ hai.

Giá dự kiến vào thời điểm ra mắt của EOS 5D Mark IV sẽ vào khoảng 3.600 USD.

Theo: Hoàng Linh / hanoimoi.com.vn
Visited 924 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...