Khi tạo profile chia sẻ ảnh , bạn nên ghi nhớ 3 điều sau

Với mỗi nhiếp ảnh gia, tạo các profile cá nhân để chia sẻ hình ảnh của mình là rất cần thiết và cũng là phương án hiệu quả để bạn cho người khác thấy hiệu quả công việc của mình. Dưới đây là 3 điều bạn luôn cần nhớ khi chia sẻ hình ảnh online.

Có rất nhiều các nền tảng giúp các nhiếp ảnh gia có thể tạo và chia sẻ thành quả của mình. Sự phát triển của Instagram, 500px và những trang chia sẻ ảnh khác đã cho phép người dùng có thể chọn các nhiếp ảnh gia mà mình cảm thấy yêu thích. Nếu bạn muốn tạo trang cá nhân để quảng bá sản phẩm của mình thì dưới đây là 3 điều mà bạn cần nhớ:

Sự nhất quán

Sự nhất quán giữa các profile ở các trang chia sẻ hình ảnh khác nhau là một yếu tố quan trọng và không thể bỏ qua. Không cần biết bạn upload ở 3,4 hay thậm chí là 10 trang chia sẻ hình khác nhau, tất cả công việc của của bạn cần có sự đồng nhất và giống nhau. Chia sẻ các thành quả tốt nhất chính là cách dễ dàng nhất để bạn có thể chứng minh năng lực của mình.

Sự đa dạng

Hãy đa dạng hóa nội dung trong trang cá nhân của bạn. Nếu bạn tìm thấy thể loại phù hợp với mình, hãy tiếp tục đăng các ảnh liên quan đến nội dung đó và lựa chọn các thành quả tốt nhất của mình. Bạn sẽ gây ấn tượng với người muốn thuê mình rằng bạn “lão luyện” trong lĩnh vực đó như thế nào.

Với những bạn đang còn trong quá trình phát triển, hãy tiếp tục đăng những hình ảnh mà bạn cho là tốt nhất của mình, không phân biệt đó thuộc thể loại nhiếp ảnh nào.

Thông tin

Hãy cập nhật thông tin trên profile của bạn về nơi bạn làm việc, số điện thoại liên hệ, sở thích và cả thông tin về thiết bị của bạn để có thể miêu tả khái quát về con người bạn tới khách hàng. Các thông tin đó sẽ cho phép khách hàng liên lạc với bạn hiệu quả hơn.

Theo nscreen.vn

Visited 943 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...