Xiaomi sẽ ra mắt chiếc máy bay không người lái đầu tiên vào ngày 25/5

Đã có một số tin đồn về việc Xiaomi chuẩn bị ra mắt một chiếc drone (máy bay không người lái điều khiển từ xa), thế nhưng sau những tin đồn này Xiaomi vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào. Cho đến khoảng đầu tháng 5, CEO Lei Jun mới tiết lộ rằng những thông tin trên là thật và sẽ chính thức ra mắt vào khoảng cuối tháng này.

Đúng như những gì CEO của Xiaomi đã nói, vừa mới đây hãng smartphone Trung Quốc này đã giới thiệu hình ảnh teaser đầu tiên của chiếc drone này. Tải khoản chính thức của Xiaomi trên mạng xã hội Weibo đã đăng tải hình ảnh giới thiệu của chiếc drone.

Mặc dù chưa thể nhìn rõ được thiết kế của nó, nhưng dựa vào hình ảnh này chúng ta có thể đoán rằng chiếc drone sẽ được trang bị một camera hình quả bóng, nhiều khả năng có thể xoay theo các hướng khác nhau.

Theo các tin đồn thì chiếc camera này có khả năng quay video 4K với tốc độ 30fps. Do vậy, đây có thể là một chiếc drone thuộc phân khúc cao cấp. Tuy nhiên mức giá mà Xiaomi đặt ra có thể sẽ rất cạnh tranh, với giá khoảng 600 USD. So với những chiếc drone cao cấp như DJI Phantom thì mức giá này chỉ bằng một nửa.

Theo thông tin được công bố, chiếc drone này sẽ được Xiaomi ra mắt trong sự kiện diễn ra vào ngày 25 tháng 5.

Tham khảo: Gizmodo

Visited 147 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...