Canon sắp có máy ảnh mirroless dùng cảm biến full-frame đầu tiên?

Sau Sony, có vẻ như Canon sẽ là nhà sản xuất tiếp theo tham gia cuộc đua máy ảnh không gương lật với cảm biến full-frame. Theo những thông tin được đồn thổi từ trang Canon Rumors, hãng máy ảnh Nhật Bản này sẽ tung ra ít nhất 2 chiếc máy ảnh không gương lật từ nay đến cuối năm. Nhiều khả năng, 2 mẫu máy này sẽ được giới thiệu tại sự kiện Photokina 2016 vào tháng 9 tới, cùng với màn ra mắt của mẫu máy ảnh chuyên nghiệp 5D Mark IV.

Canon sắp có máy ảnh mirrorless dùng cảm biến full-frame đầu tiên?

Được biết, đã có 2 nguồn tin độc lập cùng tiết lộ điều này cho Canon Rumors nên nguồn xác thực sẽ khá cao.

Theo đó, trong 2 chiếc máy ảnh mirrorless sắp ra mắt thì sẽ có 1 chiếc là bản nâng cấp của EOS M3, chiếc còn lại là một chiếc máy ảnh sử dụng cảm biến full-frame độ phân giải 24 MP. Chúng sẽ hoạt động với các ống kính EF.

Ngoài ra, Canon cũng sẽ giới thiệu từ 3-5 mẫu ống kính mới dòng EF-M, trong đó sẽ có ống kính zoom mới và ống kính tiêu cự cố định được cải tiến khả năng lấy nét. Những ống kính mới này có thể sẽ để phục vụ cho dòng máy full-frame sắp ra mắt.

Đây được coi là nỗ lực của Canon trong việc cạnh tranh lại Sony ở mảng máy ảnh không gương lật, hiện đang có sức phát triển nhanh và dần trở thành lựa chọn của giới nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Theo : Canon Rumors  / techz.vn

Visited 565 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...