Ricoh sắp ra mắt máy ảnh full-frame Pentax mới

Mới hồi giữa tháng 12/2015, Ricoh từng khoe những hình ảnh đầu tiên được chụp từ chính chiếc máy ảnh DSLR cảm biến full-frame đầu tiên dự kiến sẽ ra mắt trong đầu năm 2016 này.

Mới đây, nguồn tin thân cận với hãng máy ảnh này cho biết sản phẩm mới nhiều khả năng sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 18/2/2016 trước thềm triển lãm camera và công nghệ hình ảnh CP+ 2016 vốn diễn ra từ ngày 25-28/2/2016.

Cách đây ít lâu, Ricoh từng khẳng định mẫu máy ảnh Pentax full-frame sắp ra mắt dùng ngàm ống kính K-mount và có khả năng tương thích tốt với hầu hết ống kính sử dụng cùng loại ngàm này như những mẫu ống kính FA.

Tuy nhiên, hãng này không tiết lộ thêm thông tin về cấu hình chi tiết của mẫu máy ảnh Pentax full-frame thế hệ mới này.

Ricoh sắp ra mắt máy ảnh full-frame Pentax mới
Hình ảnh một phần chiếc DSLR Pentax với cảm biến full-frame từng xuất hiện trước đây.

Hồi trung tuần tháng 10/2015, mẫu máy ảnh Pentax full-frame từng được cho là sẽ dùng cảm biến hình ảnh độ phân giải 36MP do Sony sản xuất. Sản phẩm khi đó cũng được cho là sở hữu bộ xử lý hình ảnh PRIME VI 14-bit, hệ thống lấy nét AF với tốc độ rất “khủng” nhiều điểm lấy nét tự động hơn tất cả những sản phẩm từng giới thiệu và còn có hiệu năng tổng thể cao hơn cả mẫu Nikon D810 một bậc.

Mẫu máy ảnh DSLR Pentax với cảm biến full-frame cũng được cho là sẽ trang bị hệ thống chống rung 5 trục, kính ngắm độ phủ lớn và ngàm ống kính K-mount không chỉ tương thích với những mẫu ống kính full-frame hiện tại, mà còn hỗ trợ cả những mẫu ống kính DA-series (dành cho máy cảm biến APS-C).

Mẫu máy ảnh DSLR Pentax với cảm biến full-frame cũng được kỳ vọng sẽ có giá bán vào khoảng 2.200 USD.

Trong khi chờ đợi sự xuất hiện của chiếc máy ảnh DSLR Pentax cảm biến full-frame này, hãy cùng PC World Vietnam điểm lại những hình ảnh chụp thử dùng ống kính 24-70/f2.8 trông rất lôi cuốn ngay sau đây:

Ricoh sắp ra mắt máy ảnh full-frame Pentax mới
Ảnh chụp dùng ống kính smc Pentax-FA★ 85mm F1.4[IF], tốc độ 1/160 giây, khẩu độ F1.8, ISO 100.
Ricoh sắp ra mắt máy ảnh full-frame Pentax mới
Ảnh chụp dùng ống kính smc Pentax-FA★ 24mm F2AL[IF], tốc độ 1/1600 giây, khẩu độ F10, ISO 400.

Nguồn vnn.online

Visited 490 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...