Nikon ra mắt công nghệ SnapBridge giúp chuyển ảnh tức thì từ DSLR sang smartphone

Công nghệ SnapBridge của Nikon giúp chuyển ảnh tức thì từ DSLR sang smartphone. Bên cạnh việc chuyển ảnh, SnapBridge còn cho phép người dùng gắn watermark hoặc kích hoạt chụp ảnhKhi D5 và D500 đang vẫn còn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông thời gian gần đây, Nikon lại công bố thêm một thông tin khác không kém phần quan trọng – cải tiến công nghệ SnapBridge để hoạt động hiệu quả hơn bao giờ hết.

Công nghệ SnapBridge của Nikon giúp chuyển ảnh tức thì từ DSLR sang smartphone. Bên cạnh việc chuyển ảnh, SnapBridge còn cho phép người dùng gắn watermark hoặc kích hoạt chụp ảnh
Công nghệ SnapBridge của Nikon giúp chuyển ảnh tức thì từ DSLR sang smartphone

Theo đó, công nghệ mới này của Nikon sẽ giúp người dùng chuyển dữ liệu từ DSLR sang smartphone một cách nhanh chóng và tức thời. SnapBridge sẽ tận dụng công nghệ Bluetooh Low Energy nhằm giúp giảm thiểu tiêu thụ điện năng cũng như để máy ảnh lẫn smartphone đều trong tình trạng luôn kết nối, cho phép chuyển ảnh vào smartphone ngay khi vừa bấm máy.

Không giống như ở phiên bản đầu, với SnapBridge mới người dùng không cần phải thao tác thủ công để chuyển ảnh sang thiết bị di động, việc mà giờ đây sẽ tự động chuyển sang ngay khi bấm máy. Hơn nữa, người dùng sẽ không bị mất kết nối Internet trên điện thoại khi dùng máy ảnh chụp, cũng chính vì việc này nên bạn có thể thoải mái chọn ảnh và đăng tải lên mạng xã hội ngay tức thì mà không phải tốn quá nhiều công đoạn.

Công nghệ SnapBridge của Nikon giúp chuyển ảnh tức thì từ DSLR sang smartphone

Ban đầu, người dùng chỉ cần tốn ít thời gian để thiết lập, về sau thiết bị di động và camera sẽ tự động kết nối với nhau một cách nhanh chóng. Ngoài ra, SnapBridge mới cũng cho phép kết nối tối đa 5 smartphone với 1 camera.

Bên cạnh việc chuyển ảnh, ứng dụng SnapBridge (hỗ trợ nền tảng iOS và Android) còn cho phép người dùng gắn watermark lên ảnh cũng như xem được khung cảnh qua màn hình điện thoại hoặc kích hoạt chụp ảnh.

Được biết SnapBridge mới sẽ được Nikon cập nhật với hầu hết các sản phẩm máy ảnh được ra mắt trong năm nay, bắt đầu từ D500.

Tham khảo: PDNPULSE

Visited 737 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...