Olympus chính thức trở lại thị trường Việt Nam

Hãng máy ảnh Nhật Bản sẽ chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam cùng tuần lễ trải nghiệm máy ảnh Olympus tại Hà Nội, từ ngày 09/01/2016 đến ngày 17/01/2016.

Để đánh dấu sự quay trở lại thị trường Việt Nam của hãng máy ảnh Olympus, công ty TNHH Max Marketing tổ chức “Tuần lễ trải nghiệm máy ảnh Olympus – Olympus Experience Week” từ ngày 09/01/2016 đến ngày 17/01/2016. Tại Trung tâm văn hoá Hoàn Kiếm, số 2 Lê Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trong tuần lễ trải nghiệm này, rất nhiều sản phẩm và phụ kiện máy ảnh Olympus sẽ được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam. Như máy ảnh OM-D E-M1 cho phân khúc người dùng chuyên nghiệp, OM-D E-M5 Mark II cho người sử dụng bán chuyên đam mê công nghệ, OM-D E-M10 Mark I & Mark II thời trang dành cho phân khúc phổ thông/gia đình, PEN E- PL7 dành cho người dùng thích chụp ảnh “selfie”, và máy ảnh “compact” siêu bền Tough TG-4 dành cho những Nhiếp ảnh gia ưa thích khám phá, mạo hiểm.

Theo đó, người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế với các sản phẩm hàng đầu và đặc biệt sẽ được tham gia các “Photography Workshop” tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm chụp hình cùng Nhiếp ảnh gia James Dương, Nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Thanh.

Olympus khởi đầu là nhà sản xuất thiết bị quang học với độ chính xác cao, phục vụ cho khoa học, và y học. Hãng đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công và danh tiếng toàn cầu với khẩu hiệu “Tầm nhìn của bạn, tương lai của chúng tôi”. Công ty được thành lập vào ngày 12 tháng 10 năm 1919 bởi Ông Takeshi Yamashita. Từ năm 1934, Olympus đã mở rộng sang nghiên cứu và phát triển các sản phẩm nhiếp ảnh.

Trong bài viết “25 Máy Ảnh Biểu Tượng Mọi Thời Đại” của tạp chí công nghệ nổi tiếng Stuff, Olympus có hai đại diện góp mặt với máy ảnh PEN phiên bản đầu tiên sản xuất năm 1959 và máy E-P1 ra mắt năm 2009 song song cùng với những tên tuổi đình đám như Leica M3, Nikon F hay Rolleiflex. Bên cạnh đó, tạp chí Popular Photography cũng bình chọn ba máy ảnh Olympus Deltis VC-1100 (1994), Camedia D-500L/600 (1998) và E10 (2000) trong “30 Máy Ảnh Quan Trọng Nhất Thời Đại Kỹ Thuật Số”.

Không chỉ nổi tiếng nhờ chất lượng quang học hàng đầu – được ví như là Leica của châu Á, Olympus còn tạo dấu ấn với những công nghệ hàng đầu thế giới, trong đó nổi bật nhất là hệ thống chống rung 5 trục trên cảm biến, chế độ chụp ảnh 40 megapixel – chụp 8 tấm hình riêng lẻ liên tiếp, sau đó ghép chúng lại để cho ra tấm hình cuối cùng có độ phân giải 40 megapixel, hay chế độ chụp ảnh “Live Composite” – cho phép theo dõi quá trình phơi sáng trực tiếp trên màn hình máy ảnh, giúp người dùng không cần phải chụp thử nhiều lần, cũng như mất nhiều thời gian để thiết lập các thông số phức tạp khi chụp hình phơi sáng…vv.

Với sự tự tin về thương hiệu và chất lượng hình ảnh của mình, Olympus đã quyết định chính thức quay trở lại thị trường bán lẻ Việt Nam với cam kết phát triển lâu dài thông qua nhà phân phối độc quyền Max Marketing. Trước đó, Olympus cũng đã xây dựng nhà máy sản xuất máy ảnh kỹ thuật số cùng những sản phẩm hỗ trợ tại tỉnh Đồng Nai. Hiện tại, tất cả sản phẩm dòng máy ảnh Olympus OM-D E-M5 Mark II, và một số sản phẩm dòng ống kính M.ZUIKO có mặt trên thế giới được sản xuất từ nhà máy này.

Max Marketing là nhà phân phối, cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp nhiếp ảnh ở châu Á. Nền tảng kinh doanh cốt lõi của Max Marketing là phân phối độc quyền cho một số thiết bị nhiếp ảnh có thương hiệu và nổi tiếng thế giới như máy ảnh, đèn flash, kính lọc, ống nhòm, ống kính chuyên nghiệp, bút lau ống kính, túi đựng máy ảnh cao cấp…Trụ sở chính đặt tại Hồng Kông, Max Marketing có mạng lưới hoạt động rộng khắp tại Việt Nam, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan.

Tại Việt Nam, Max Marketing Ltd., là nhà đại diện và phân phối độc quyền các sản phẩm máy ảnh Olympus.

Theo: PV / vnreview.vn

Visited 389 times, 1 visit(s) today

Bình luận

You may also like...